• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Địa điểm thay màn hình iphone uy tín mức giá rẻ ở Hà Nội

benhtri91

Lính mới
Cơ sở thay thế màn hình iphone an toàn giá cả vừa tiền ở đâu ở Hà Nội là sự quan tâm của rất nhiều quý người sử dụng. Iphone 5 chính là dòng dế yêu sang trọng, thời trang mang tới các tiện ích bất ngờ đến người sử dụng. Sau một thời gian lâu dài sử dụng cũng khiến cho màn hình cảm ứng của smartphone trở cần yếu đi, lag và ảnh hưởng đến chất lượng của máy tính bảng cũng như gây khó chịu cho bạn. Vì thế nhu cầu chữa và thay màn hình iphone 5 lấy ngay là mong muốn chung của nhiều người dùng. Để biết thêm về chiếc điện thoại thông minh của quý người dùng cũng như địa điểm thay màn hình iphone 5 an toàn quý người dùng hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

Quá trình thay màn hình iPhone 5 tại Thành Hưng Mobile:


Khách hàng sẽ được xác định màn hình trước khi thay zin ở các phương diện như: độ sáng tối, độ tươi của màu sắc cũng như độ trong và sáng của màn hình;
Bạn được trực tiếp theo dõi các bước xử lý của kỹ thuật viên .
Thay màn hình iphone 5 bằng công nghệ hiện đại nhất, máy móc cùng tiên tiến được dùng cho dịch vụ
Sau khi màn hình được thay xong, phòng xác minh chất lượng sẽ tiến hành xác định màn hình lần cuối trước khi bàn giao cho người dùng để đảm bảo việc thay màn hình không hề ảnh hưởng đến khả năng của máy .

Thành Hưng Mobile chính là địa điểm có phí thay màn hình iphone 5 rẻ nhất trên thị trường bởi lẽ linh kiện được nhập trực tiếp từ hãng không qua khâu trung gian cần giá cả không bị đội lên.

Cam kết chuẩn dịch vụ tại Thành Hưng Mobile

- Dịch vụ thay màn hình iphone 5 được bảo hành 12 tháng, áp dụng chính sách 1 đổi một nếu bạn không chấp thuận với dịch vụ.
- Thời gian thay sửa mau chóng, người dùng chờ lấy máy ngay
- Đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao được đào tạo bài bản
- Tặng miếng dán màn hình khi sử dụng dịch vụ thay màn hình iphone 5

Đến với Thành Hưng mobile quý khách không chỉ được thay màn hình iphone 5 mức giá rẻ mà còn được xem quy trình thay zin màn hình iphone 5s, thay màn hình iphone 5c hiệu quả với giá ưu đãi nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top