• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Địa chỉ cơ sở hạt điều giá rẻ, cơ sở hạt điều giá rẻ, cơ sở sản xuất hạt điều

dangtin13

Lính mới
Được thành lập từ năm 2005, cơ sở hạt điều giá rẻ Minh Đức là một trong những đơn vị hàng đầu, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất hạt điều rang muối cao cấp. Trải qua gần 15 phát triển, chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu và sức ảnh hưởng trong thị trường hạt điều rang muối sôi động nhờ sự tin tưởng và hài lòng của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.



Cơ sở hạt điều giá rẻ Minh Đức không đơn thuần chỉ là một đơn vị sản xuất hạt điều. Tiên phong trong việc nắm bắt nhu cầu về thị hiếu khách hàng, chúng tôi mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất, thích hợp nhất với nhu cầu của bạn, trên nền tảng cung cấp các sản phẩm hạt điều rang muối chất lượng đảm bảo.




Xuất phát từ cơ sở hạt điều giá rẻ cung cấp bán buôn bán lẻ cho các cửa hàng trên toàn thành phố qua nhiều năm phát triển đã mở nhiều cửa hàng hạt điều nhằm cung cấp và đưa đến khách hàng những sản phẩm tiêu dùng cao cấp với giá thành thấp.




Với đội ngũ công nhân có tay nghê cao. Cơ sở hạt điều giá rẻ Minh Đức chuyên sản xuất các sản phẩm gồm hạt điều rang muối vỏ lụa, hạt điều rang muối hút chân không…Nhận các đơn đặt hàng từ showroom, cửa hàng với giá thành xuất xưởng, chất lượng thẩm mỹ cao.




Nhận làm tất cả sản phẩm hạt điều theo yêu cầu về kích thước, mẫu mã theo ý muốn để phù hợp với ngôi nhà của bạn. Hiện cơ sở hạt điều giá rẻ Minh Đức có cửa hàng buôn bán, đại lý trên toàn quốc.


Thông tin liên hệ : Sản xuất hạt điều Minh Đức
Địa chỉ : Khu 4, Phường Phú Thọ, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline : 0975 225 971
Email : hatdieuminhduc@gmail.com
GIAO HÀNG TẬN NƠI
 

Ads HMO

Ads HMO

Top