• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Địa chỉ chữa bệnh lậu hiệu quả nhanh chóng

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Theo các nghiên cứu của các chuyên gia thì hiện tượng kháng thuốc của vi khuẩn lậu có chiều hướng gia tăng, vậy việc điều trị bệnh lậu ở đâu để đạt hiệu quả cao nhất là vấn đề mà mọi người quan tâm hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu vấn đề này.
Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm phổ biến và lây truyền nhanh chóng. Vi khuẩn gây ra bệnh lậu có khả năng phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh. Nguyên nhân lây bệnh chủ yếu do quan hệ không an toàn nên rất khó kiểm soát tốc độ gia tăng bệnh lậu trong những năm gần đây.

Đa số người bệnh không phát hiện được bệnh sớm nên không có cách trị bệnh lậu ở nam giới và nữ giới kịp thời, dứt điểm sẽ dẫn tới biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe cả nam và nữ.
- Một số biến chứng của bệnh lậu ở phụ nữ: Tắc ống dẫn trứng, chửa ngoài tử cung, vô sinh, đau bụng và đau vùng chậu kéo dài.
- Những biến chứng mà bệnh lậu gây ra cho nam giới: viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh ở nam giới.
Khi nhận thấy những biểu hiện khác lạ nghi ngờ là dấu hiệu bệnh lậu cần phải đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị kịp thời. . Chọn địa chỉ uy tín cần chú ý đến những nguyên tắc sau:
- Đội ngũ bác sĩ y tá có chuyên môn tay nghề cao, tinh thần phục vụ tận tình với người bệnh.
- Trang thiết bị y tế hiện đại sẽ hỗ trợ tốt cho chữa trị bệnh lậu hiệu quả.
- Chi phí thăm khám và điều trị bệnh lậu thế nào?. Hiện nay, có rất nhiều phòng khám mọc lên điều trị với chi phí rất cao nhưng hiệu quả chữa bệnh lại rất thấp, khiến cho mọi người lo lắng về hiệu quả chữa trị. Chi phí cao hiệu quả chữa bệnh nhanh chóng, dứt điểm thì người bệnh cũng sẽ yên tâm hơn.

Với phương châm “sức khỏe của bạn là tâm nguyện của chúng tôi”, phòng khám đa khoa Khương Trung đã và đang củng cố xây dựng đội ngũ bác sĩ, y tá tay nghề, tận tâm. Đầu tư trang thiết bị y tế đạt yêu cầu của bộ y tế, chi phí điều trị đạt tiêu chuẩn theo quy định của bộ. Để đặt lịch thăm khám hãy liên hệ với chúng tôi Phòng khám đa khoa Khương Trung, 59 Khương Trung - Thanh Xuân – Hà Nội hoặc gọi điện trực tiếp 0438 288 288.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top