• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Địa chỉ châm cứu tốt

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Châm cứu là phương pháp chữa bệnh đặc biệt không dùng thuốc, nhưng đem lại hiệu quả cao, an toàn và triệt để. Địa chỉ châm cứu ở đâu đang là một thắc mắc không hề nhỏ về một vấn đề không hề lớn này. Xem thêm: bệnh sùi mào gà gây ngứa không
Châm cứu chữa bệnh là phương pháp hay:
Châm cứu là một trong những phương pháp chữa bệnh có xuất xứ từ đông y Trung Quốc, được hình thành và phát triển từ kinh nghiệm dân gian của người tối cổ. Châm cứu gồm có châm và cứu, vừa sử dụng vật nhọn như kim, vừa sử dụng ngải cứu đốt nóng tác động, kích thích lên huyệt vị trên cơ thể nhằm thông kinh hoạt lạc, điều hòa khí huyết và giải trừ bệnh tật. Đây tuy là hai cách thức chữa bệnh khác nhau nhưng thường được sử dụng kết hợp nhằm đem lại hiệu quả điều trị cao, nên được gọi là phương pháp châm cứu.
Châm cứu ngay từ khi ra đời đã được người dân sử dụng rộng rãi và phổ biến bởi những ưu điểm của nó như:
- Giản tiện, đơn giản, dễ học dễ làm, an toàn, hiệu quả lâu dài, không trang thiết bị cầu kì, chi phí chữa bệnh thấp
- Chữa được rất nhiều loại bệnh như: đau đầu, đau vai, đau lưng.....tai biến mạch máu não, liệt nửa người, liệt dây thần kinh số 7.....trầm cảm, thần kinh....bệnh trĩ, ù tai, nấc, hiếm muộn vô sinh, bệnh gút.... bại não, tự kỷ ở trẻ em....
- Châm tê để mổ và hỗ trợ cai nghiện hiệu quả
- Những người không bị bệnh cũng có thể dùng châm cứu nhằm giải tỏa, giảm bớt căng thẳng và tránh xa stress...
Với những công dụng tuyệt vời của châm cứu như trên đây mà nó ngày càng được nhiều người sử dụng, tin tưởng và tìm đến.
Hiện nay có rất nhiều địa chỉ châm cứu đáng tin cậy, an toàn và đảm bảo cho sức khỏe của bạn. (xem thêm Bệnh viện châm cứu tại đây)
Địa chỉ châm cứu:
Các bệnh viện ở nước ta hiện nay đa số đều có khoa châm cứu, tuy nhiên những địa chỉ châm cứu uy tín và đáng tin cậy luôn là sự lựa chọn của hầu hết chúng ta.
Một bệnh viện chuyên về châm cứu duy nhất ở nước ta là bệnh viện châm cứu trung ương Việt nam (Hà Nội). Đây có thể nói là cơ sở châm cứu số 1 ở nước ta. Bệnh viện được đặt tại số 49, Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.
Ngoài bệnh viện này còn có bệnh viện y học cổ truyền, bệnh viện đại học y cũng là nơi các bạn có thể gửi gắm sức khỏe của mình.
Nếu các bạn ở các tỉnh vùng cao, vùng sâu vùng xa thì cũng đừng vội thất vọng, bởi bệnh viện châm cứu vệ tinh đang được triển khai xây dựng tại đây nhằm phục vụ tốt hơn nữa nguyện vọng khám chữa bệnh của những người dân nghèo. Bệnh viện vệ tinh đã thành lập ở các tỉnh: Sơn La, Yên Bái, Lào Cai, Kiên Giang...
Với những bệnh nhân không có khả năng đi lại, hay không có điều kiện chờ đợi tại bệnh viện...thì những nhà thuốc với dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn, như Nhà thuốc nam An Dược của chúng tôi, với uy tín, chất lượng và kinh nghiệm của những người làm thầy thuốc chắn chắn rằng sẽ là địa chỉ châm cứu thường xuyên của các bạn
Với những thông tin bổ ích về địa chỉ châm cứu như trên đây, hi vọng rằng các bạn đã có những sự lựa chọn sáng suốt cho riêng mình. Chúc các bạn sức khỏe.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top