• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đi tìm loại trái cây tốt nhất cho làn da

  • Thread starter myphamohuihanquoc
  • Ngày gửi
Status
Không mở trả lời sau này.
M

myphamohuihanquoc

Guest
Đi tìm loại trái cây tốt nhất cho làn da
my pham ohui chia sẻ :Ăn uống và chế biến mặt nạ từ các loại trái cây sau đây sẽ giúp tín đồ có làn da rạng ngời.

1. Cà rốt

Cắt nhỏ cà rốt và hấp cách thủy hoặc luôn cho chín mềm rồi tán nhuyễn rồi trộn cùng mật ong. Sau đó, đắp hỗn hợp này lên da khoảng 10 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát. Mặt nạ này sẽ cung cấp vitamin A giúp da trông khỏe mạnh, tràn sức sống.

Mặt nạ cà rốt chế biến nhanh, gọn lại đẹp da

2. Quả bơ

Nghiền nát một quả bơ và bôi trực tiếp lên da mặt sau khi đã được rửa sạch. Loại mặt nạ này cực kỳ thích hợp với da khô vì bơ tựa như một lớp kem dưỡng cung cấp độ ẩm cho da. Rửa mặt nhẹ nhàng bằng nước nóng, như vậy lỗ chân lông sẽ không bị tắc nghẽn làm nổi mụn.

3. Toner từ nước chanh

Trộn nước cốt chanh và mật ong để tạo ra hỗn hợp nước có tác dụng tựa như toner không chứa dầu. Chanh sẽ là chất làm se bề mặt cho làn da dầu, mật ong có tác dụng làm dịu cho làn da.

Có rất nhiều loại trái cây tốt cho làn da

4. Chuối

Loại mặt nạ này cực kỳ đơn giản, chỉ cần nghiền nát một quả chuối và thêm chút dầu ô liu (không có cũng được) và đắp lên làn da đã được làm sạch. Loại mặt nạ mềm mại, mịn màng sẽ khiến bạn dễ chịu ngay từ lần đầu sử dụng.
 
M

MXNducnm641

Guest
Cồn Xoa Bóp An Phúc Bình
Cồn xoa bóp An Phúc Bình chuyên trị các chứng đau nhức bắp chân, mỏi khớp, tê dọc cánh tay, đau nhói ngón tay và vùng thắt lưng là những triệu chứng thường gặp ở người từ độ tuổi trung niên trở lên, nhưng hiện nay căn bệnh này thành phổ biên, ngay cả các bạn trẻ cũng mắc phải, nhất là nhân viên văn phòng.

Các triệu chứng đau thường gặp nhất là đau cơ, mỏi cơ, cứng vai, đau lưng, đau khớp tay, khớp gối. Nguyên nhân chính dẫn đến bệnh này là do môi trường làm việc ít vận động và tiếp xúc thường xuyên với máy lạnh khiến cho các mạch máu co lại, hạn chế sự tuần hoàn máu đến các mô, dẫn đến chứng nhức mỏi, đau thắt lưng, vai, cổ, gáy,…

Nếu bạn đang bị đau mỏi xương ở mức độ nhẹ, đừng nên chủ quan, nếu không được điều trị kịp thời bệnh có thể trở nặng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Một trong những biện pháp điều trị nhanh chóng và hiệu quả đó chính là sử dụng cồn xoa bóp An Phúc Bình.

Cồn xoa bóp An Phúc Bình chuyên chủ trị các chứng bệnh phong thấp, tê bại, đau lưng, nhức mỏi xương khớp, té ngã trầy xước, bong gân, sưng, đau bụng, lạnh bụng, đầy hơi khó tiêu, tê lạnh tay chân, nhức đâu nghẹt mũi đặc biệt phòng ngừa cảm mạo.

  • Thành phần bào chế:
  • Đinh hương: Ôn ấm tỳ vị, kích thích tiêu hóa, sát trùng, trị đau bụng tiêu chảy.
  • Quế: Kích thích tuần hoàn máu, sát trùng mạnh, trị lưng gối tê mỏi, bụng quặn đau, co quắp chân tay…
  • Đại hồi: Khử hàn, kiện tỳ, khai vị, chống nôn mửa, ngộ độc thức ăn, đau bụng, đầy hơi, đau nhức do phong thấp…
  • Nhũ hương: Đau sưng, tiêu nhọt, liền gân xương.
  • Một dược: Trị mụn nhọt, giảm đau, tiêu thủng, hoạt huyết, tán ứ, lành vết thương…
  • Huyết giác: Tán phong, giải biểu, khai uất, cảm nắng, trúng thử, đau bụng đầy bụng, ăn không tiêu… và một số dược liệu khác.
Giá: 50.000 VNĐ/Chai (100ml)

Liên hệ đến chúng tôi để có sự tư vấn tốt nhất về cách sử dụng cồn xoa bóp An Phúc Bình
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN: 0937.154.538 ( Mr.Trung) -- 0977.592.806 ( Mr.Sang )

>>>xem chi tiết tại :http://thongtinsuckhoe.net/con-xoa-bop-an-phuc-binh-chuyen-tri-cac-chung-dau-nhuc-co-the-hieu-qua/




 
Status
Không mở trả lời sau này.

Ads HMO

Ads HMO

Top