• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Đi tiểu rắt nam giới có bị mắc bệnh lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội lây truyền nguy hiểm có khả năng lây lan chóng vánh. Nếu không được phát hiện dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới và nam giới, việc điều trị bệnh lậu không kịp thời bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng hiểm cho sức khỏe và cuộc sống gia đình. Nhiều nam giới thắc mắc đi tiểu rắt có phải là triệu chứng bệnh lậu không, để giải đáp thắc mắc này các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ dưới đây.

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra. nguyên cớ gây ra bệnh lậu đốn qua quan hệ không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc bệnh lậu. Khi dùng các đồ dùng cá nhân chủ nghĩa của người bệnh, khi các vết thương hở xúc tiếp trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu. Mẹ mang thai nhiễm bệnh lậu sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
Nam giới mắc bệnh lậu thủ yếu có các dấu hiệu như: tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ chảy theo đường niệu đạo, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Người mệt mỏi, sức khỏe suy giảm kèm theo sốt nhẹ. Những dấu hiệu bệnh sẽ mất dần mà không cần chữa trị nhưng bệnh không khỏi mà đang chuyển sang giai đoạn mãn tính dẫn tới viêm dịch hoàn, đau tinh hoàn viêm nhiễm kéo dài ảnh hưởng khả năng sản xuất thậm chí ảnh hưởng dẫn tới vô sinh vĩnh viễn.
Như vậy tiểu rắt có thể là biểu hiện của bệnh lậu. Để biết chính xác và chữa trị bệnh tốt phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị đúng bệnh.
Những thông tin san sớt của các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung trông coi giúp mọi người phòng tránh được bệnh lậu. Nếu còn bất kì băn khoăn gì hãy liên tưởng với chúng tôi để được tham vấn tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top