• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Di chứng của bệnh giang mai sau quá trình điều trị là gì?

trihoinachantoan

Lính mới
giang mai là bệnh truyền nhiễm nguy hiểm , là một trong những bệnh có khả năng đe dọa đến tính mạng con người. Benh giang mai hiện tại vẫn chưa có vacxin tiêm phòng để ngăn ngừa được bệnh Benh giang mai , nên tỷ lệ người bị lan truyền bệnh Benh giang mai ngày một có xu hướng gia tăng. giang mai vẫn hoàn toàn có thể chữa được nếu như nhận thấy sớm và chữa đúng phương pháp . tuy vậy lắm người thắc mắc và hoang mang liệu chữa Benh giang mai có để lại biến chứng gì không?



Benh giang mai thuộc nhóm bệnh lây trải qua giao hợp (hoặc còn gọi là bệnh STD). Bệnh được xác định là do xoắn khuẩn giang mai Treponema pallidum gây ra . một số xoắn khuẩn Benh giang mai xâm nhập trực tiếp vào cơ thể lúc giao hợp không được bảo vệ dưới mọi hình thức như trải qua âm đạo , hậu môn hoặc miệng, qua vết xước trên da, niêm mạc thời điểm tiếp xúc với dịch tiết từ thiệt hại giang mai . Trong trường hợp phái đẹp nếu như có thai bị mắc Benh giang mai thì còn thể truyền nhiễm từ mẹ sang con tính từ tháng thứ 4 trở đi.

Xem them: Dau hieu giang mai o nam

Benh giang mai có triệu chứng bệnh rất khó khăn , trải qua không ít giai đoạn bệnh biểu hiện lạ nhau. ban sơ là sự tạo thành của một vài nốt cỗ áo giang mai ở những vị trí một mực không gây mệt mỏi , hay ngứa ngáy gì. một vài nốt ban này có hình trạng tròn hoặc dẹt, màu hồng nhạt, có bờ cứng thời gian ấn vào không đau và tự biến mất. những dấu hiệu này sau khoảng 3 – 6 tuần hình thành sẽ tự biến mất đi mô tả cả được chữa hay không. nếu không được chữa các xoắn khuẩn sẽ ẩn sâu vào máu và gây bệnh nặng hơn. Benh giang mai ở giai đoạn 2 sẽ dấu hiệu là một vài vết lở loét ở toàn cơ thể , chứ không nỗ lực định ở vị trí nào nữa. thời gian này giang mai sẽ tạo thành dưới dạng thương tổn dạng rộng, rất nguy hại . giang mai ở thời đoạn nặng sẽ xuất hiện vài củ, gôm giang mai . nếu như một số củ, gôm Benh giang mai này hình thành ở những vị trí quan trọng như não, tủy, tim mạch, hay cơ khớp. thời gian Benh giang mai tấn công vào những vị trí này có thể nguy cơ tới tính mạng gây chết người.

Về việc trị giang mai có để lại biến chứng gì không thì còn phụ thuộc vào rất lắm yếu tố. trước tiên phải lưu tâm Benh giang mai được chữa trị trong thời đoạn nào, ở giai đoạn đầu của bệnh là giai đoạn dễ chữa trị và ít để lại tác hại nhất. Chính bởi vì vậy việc nhận biết và trị sớm bệnh là điều kiện rất cấp thiết . thời gian bệnh đã chuyển nặng thì việc chữa trị sẽ gặp nhiều khó khăn và dĩ nhiên di chứng để lại cũng sẽ lắm hơn, nguy hại hơn. giang mai ở thời đoạn tiềm ẩn sẽ rất khó điều trị vì penicillin G ít xâm nhập vào hệ thống thần kinh trung ương cho nên đối với một số bệnh nhân giang mai thần kinh nên được tiêm penicillin liều rất cao vào tĩnh mạch tối thiểu là 10 ngày. chữa tại thời gian này sẽ giảm thiểu sự tiến triển hơn nữa của bệnh, nhưng chẳng thể nâng cao một vài thương tổn bởi vì bệnh đã gây nên .

Trong quá trình điều trị Benh giang mai bạn cần phải thực hiện tuyệt đối theo chỉ dẫn của chuyên gia về liều lượng cũng như phương thức dùng và một số điều tránh kị để làm giảm một vài biến chứng có khả năng xảy ra. một số hệ quả trong quá trình trị bệnh giang mai là khá nguy hại . Chính vì vậy người bệnh cần phải khôn cùng chú ý , nhận thấy và chữa bệnh sớm là điều kiện cấp thiết để gia tăng thời cơ chữa khỏi bệnh, cũng như làm giảm vài nguy hiểm của bệnh.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top