• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quế Phong Đi chăn trâu phát hiện thi thể người đàn ông bên chiếc kim tiêm

HMO

Administrator
Staff member
Trong lúc đi chăn trâu một cháu bé bàng hoàng khi phát hiện thi thể một người đàn ông nằm trong lùm cây.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể anh V.
Theo đó vào khoảng 8h30’ sáng ngày 19/6, trong lúc đi chăn trâu, một cháu bé trong lúc đi chăn trâu thì bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông nằm sấp sau lùm cây ven đường thuộc bản Pảo 1, xã Quang Phong, Quế Phong, Nghệ An.

Quá hoảng sợ cháu bé chạy về báo với những người lớn để giúp đỡ. Thông tin nhanh chóng được trình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng xã Quang Phong cũng đã có mặt, xác định nam thanh niên này đã tử vong. Sự việc được báo cáo lên Công an huyện Quế Phong.

Nạn nhân được xác định là anh Lô V.V Cơ quan chức năng phát hiện bên cạnh thi thể anh V. là một kim tiêm đã qua sử dụng.

Hiện sự việc đang được cơ quan điều tra Công an huyện Quế Phong tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Quang Phong (Phapluatplus.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top