• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diện đồ áo khoác dù cực cuốn hút cho chàng lùn

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Nếu bạn nghĩ với chiều cao 'khiêm tốn' thì mặc áo khoác dù không hợp là một điều quá sai lầm. Nếu như bạn nắm giữ được các quy tắc phối hợp đồ đơn giản này đảm bảo chắc chắn rằng bạn sẽ dễ dàng ăn điểm trong mắt nàng.



Để kéo dài người hiệu quả, cánh mày râu nên chọn áo bomber nam, độ dài vừa phải đến ngang vòng ba. Bởi việc mặc áo dài sẽ tạo cảm giác lưng dài hơn, chân ngắn đi. Ngoài ra, chọn áo vest có vạt cắt sâu, chỉ có hai hàng cúc. Khi mặc, hãy chỉ cài một cúc.



Nếu không cần thiết, bạn có thể cởi áo khoác da hờ trên vai, mặc gilet với sơ mi nam. Gilet nên chọn loại ôm khít vào người và ngắn.



Về quần, thay vì chọn quần Tây ống đứng, bạn nên chọn quần ống côn không ly để kéo dài chân.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top