• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' sợ ra đường bị khán giả mắng chửi

HMO

Administrator
Staff member
Từng bị 'ném đá' tơi tả với vai cô con dâu đanh đá trong Sống chung với mẹ chồng, Trang Cherry ngoài đời lại vô cùng dễ thương và thân thiện khiến nhiều khán giả bất ngờ.

'Nàng Diệp đanh đá' hào hứng giao lưu cùng khán giả miền NamẢNH: T.N
Trong Sống chung với mẹ chồng, bộ phim truyền hình gây sốt thời gian qua, Trang Cherry vào vai Diệp, cô con dâu đanh đá, mưu mô mà bà Phương nhất quyết đưa về để Thanh dứt khoát chia tay Minh Vân. Ngay từ khi xuất hiện, Diệp đã trở thành tâm điểm trong các chủ đề bàn tán về phim và là nhân vật bị ghét nhất trong phim. Trên mạng xã hội, hàng loạt bình luận mắng chửi không thương tiếc khiến bản thân Trang Cherry cũng sốc.

Nữ diễn viên cho biết cô cũng hiểu việc bị ghét chứng tỏ vai phản diện của cô đã thành công. Thậm chí, bản thân cô cũng "ghét cay ghét đắng" nhân vật của mình. Tuy nhiên, trước sức hút của bộ phim và phản ứng mạnh mẽ của dân mạng, Trang Cherry từng rất hoang mang, thậm chí sợ ra đường, khán giả lại tưởng nhầm mình chính là Diệp thật và sẽ mắng chửi thật như trên mạng xã hội.

Thế nhưng, trái với những lo lắng ấy, khi xuất hiện tại lễ hội Nhật Bản Feel Japan In Vietnam 2017 hôm 15.7 tại TP.HCM, nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra "nàng Diệp đanh đá" nhưng vô cùng ngỡ ngàng với sự đáng yêu và gần gũi của nữ diễn viên.


Trang Cherry trong vai Diệp, cô con dâu đanh đá trong Sống chung với mẹ chồng. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong khi đó, ngoài đời Trang Cherry để tóc ngắn và rất hiền lành, cởi mở. ẢNH: T.N
Trong buổi giao lưu, Trang Cherry đã có những chia sẻ thú vị về chuyến đi Nhật Bản vừa qua để thực hiện một chương trình truyền hình thực tế đồng thời hào hứng chụp ảnh lưu niệm cùng khán giả. Nhiều người nhận xét ngoài đời, "nàng Diệp" rất đáng yêu và không đánh đá như vai diễn. Bản thân nữ diễn viên cũng vô cùng bất ngờ khi khán giả miền Nam lại yêu quý mình đến vậy dù rất lâu rồi cô mới có dịp tham dự một sự kiện tại TP.HCM.

Trang Cherry sinh năm 1991 tại Nghệ An sau đó cùng gia đình vào Đà Nẵng sinh sống. Cô từng theo học Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội và tham gia một số phim như 5S Online, 5S Plus... trước khi đóng Sống chung với mẹ chồng.

Theo Ngát Ngọc (Thanh Niên)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top