• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Diễn Thành hàng ngàn du khách đỗ về tắm biển

HMO

Administrator
Staff member
Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, hàng ngàn người đã đổ về bãi biển Diễn Thành huyện Diễn Châu để tắm mát, khiến không khí thêm phần náo nhiệt, sôi động.

Do đợt nghỉ lễ 30/4 – 1/5 kéo dài 4 ngày, nên những ngày này nhiều gia đình đã tổ chức đi chơi biển để xua tan cái nóng của những ngày đầu hè. Và bãi biển Diễn Thành được du khách trong cũng như ngoài tỉnh tìm về để vui chơi, tắm mát.
Trên khắp bãi biển, hàng ngàn du khách tụ tập vui chơi. Các dịch vụ ăn uống hải sản, cho thuê áo tắm, áo phao,... rất đắt khách.
Chị Nguyễn Thị Hải, đến từ tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Gia đình năm nay chọn biển Diễn Thành thay vì biển Cửa Lò như mọi năm. Ở đây các dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi cũng rất phát triển nên gia đình tôi thấy rất thoải mái. Hơn thế nữa là các dịch vụ ở đây cũng ở mức giá chấp nhận được nên nhiều gia đình cũng tìm về đây nghỉ ngơi như chúng tôi”.
Một số hình ảnh tại biển Diễn Thành chiều 1/5:












Theo NNVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top