• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Diện trang phục ra sao mới bỗ trợ mọi người cao hơn trong thấy

Đối với những cô nàng có vóc dáng không mấy khả quan thì việc lựa chọn trang phục phụ kiện cũng quan trọng không kém như việc trang điểm khi đi sự tiệc. nên nhớ khi lựa chọn trang phục phụ kiện thì 6 nguyên tắc cần và KHÔNG cần bên dưới sẽ là tuyệt chiêu an toàn nhất hỗ trợ mọi người phát triển chiều cao, an toàn tức thì cho thân hình của bạn trong cao ráo và thanh mảnh hơn.

Váy ngắn denim


Chọn váy ngắn denim cho những cô nàng chân ngắn

Váy ngắn denim chính là sự lựa chọn hiệu quả cho những cô nàng chân ngắn, một vài chiếc váy demin phong biện pháp rất phù hợp cho sự lựa chọn của các cô nàng trong năm nay, denim là một trong các chất liệu được ưu ái nhất với sự trở lại đầy ngoạn mục của phong bí quyết thập niên 70, bạn đừng ngần ngại bổ sung thêm váy denim vào tủ quần áo của mình.
Tham khảo thêm: bài tập tăng chiều cao

Dành cho những cô gái chân ngắn, hãy tránh xa những chiếc váy ngắn ôm sát đùi mà nên chọn một vài chiếc váy chữ A lưng cao. Một số chiếc váy càng ôm sẽ làm cho đôi chân càng ngắn trong khi váy hơi xòe sẽ khiến chúng trông dài hơn hẳn.

Chọn sơ mi có độ dài không dài quá xương hông


Chọn sơ mi có độ dài không dài quá xương hông
Một vài cô nàng chân ngắn cần chọn những chiếc áo sơ mi có độ dài không quá xương hông. Đối với một số mọi người gái có chiều cao cao thì việc chọn những chiếc áo oversize với độ dài ngang mông chính là sự lựa chọn tuyệt vời để thể hiện cá tính của mình.

Nhưng nếu bạn được bạn đặc cho biệt danh "nấm lùn" thì hãy tránh xa một vài chiếc áo dài quá xương hông vì nó sẽ làm hạn chế vóc dáng của bạn, nếu như mọi người diện những chiếc áo này vào sẽ làm bạn trở cần thật hài hước, trông chúng ta còn thấp hơn.

Lời khuyên dành cho chúng ta là hãy chọn một vài chiếc áo có độ dài ngang hông thay vì ngang mông, điều này sẽ hỗ trợ tạo thêm điểm nhấn thú vị cho phần trên, hãy xắn tay áo lên, cởi vài cái nút khuy, trông chúng ta sẽ cao hơn đây.

Phải chọn cho bạn 1 bộ váy midi chứ không nên maxi


Cần chọn cho mọi người 1 bộ váy midi chứ không nên maxi

Váy maxi là lựa chọn đầu tiên chúng ta phải “loại” bỏ ra khỏi tủ quần áo của một số cô nàng chân ngắn. Bởi vì đây hoàn toàn là một sự lựa chọn sai lầm, nó sẽ làm bạn trông thấp và tròn trịa hơn cực kì nhiều. cho nên lựa chọn tốt nhất vẫn là một chiếc váy midi hoặc váy bút chì, miễn là độ dài váy không dài qua đầu gối, điều này có tác dụng thật sự tích cực làm cho bạn trong cao và thon gọn hơn.

Tránh xa một vài đôi giày quai to


Tránh xa một số đôi giày quai to

Việc phối hợp quần áo với những đôi giày có quai to (nơi mắt cá chân) sẽ làm giảm an toàn mà bộ quần áo mang lại khi kết hợp với đôi giày sẽ làm đôi chân của chúng ta trông ngắn ngủn. Giày cao gót không quai – đặc biệt là màu nude – sẽ là trợ thủ đắc lực cho chúng ta trong cao hơn tốt nhất.

Bỏ qua những chiếc ống rộng


Bỏ qua một số chiếc ống rộng

Để mọi người trong cao ráo hơn hãy chọn cho mình một chiếc quần ống đứng, hoặc quần skinny với lai quần cần ở ngay bên trên mắt cá chân, theo phong giải pháp của Audrey Hepburn. Tuyệt đối không nên chọn một số chiếc quần tây ống rộng, bời vì chúng chỉ phù hợp cho một số cô nàng có vóc dáng lý tưởng mà thôi, vì vậy đừng dại dột áp dụng cho mình một vài mẫu quần đó.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top