• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Depay liệu có giống Maria?

doannhung

Thành Viên Quen Thuộc
Depay liệu có giống Maria?

Giống như Angel Di Maria, Depay chơi rất tốt ngay khi khoác áo M.U. Nhưng thật chớ chêu phong độ ấy lại không được giữ vững. Gần đây phong độ của anh xuống dốc nhanh chóng.



>> tin tuc bong da euro 2016 mới nhất tại đây.

Hiện tại, anh chỉ còn là cái bóng mờ so với đàn em Anthony Martial, và đã bị HLV Louis van Gaal thay ra ở cả 3 trận đấu gần nhất. Tương lai Depay sẽ ra sao? Liệu anh có còn được khoác áo đội tuyển? Tất cả những điều đó sẽ được bật mí tại những bản tin của bongda433. Nếu bạn quan tâm hãy truy cập bongda433.com.vn để biết thêm chi tiết.

Ngoài ra trang dịch vụ bongda433 còn cập nhật những tin tức nóng hổi về lịch thi đấu, kết quả bóng đá, các tin nhanh về các đội bóng lớn nhỏ trên khắp thế giới.

Bạn là người yêu bóng đá, bạn không muốn bỏ lỡ những tin tức này. Hãy tham gia làm thành viên của bongda433 ngay hôm nay để nhận được những tin tức bóng đá sớm nhất.

Chi tiết truy cập bongda433.com.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top