• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Denim sành điệu dành cho những quý ông

anhcanem

Lính mới
Jeans trong khoảng vài năm nay đã nổi lên như một hiện tượng, và denim, loại vải đặc biệt khiến nên quần jeans bụi bặm này dự đoán sẽ chiếm lĩnh cả các bắt mắt thời thượng nhất.​
Denim, chất liệu huyền thoại
những chiếc quần jeans bụi bặm đã phát triển thành quá quen thuộc, và chúng ta đặt tên luôn chất liệu vải làm cho ra nó là jeans. Nhưng thực ra chất liệu đặc biệt này với tên gọi là denim, và đã đi vào huyền thoại của bắt mắt.
Denim đã đi vào huyền thoại bởi cuộc cách mạng phong cách trẻ những năm 50s – 60s Được sáng chế bởi Levi Strauss và Jacob Davis vào năm 1973. kể từ các năm 1950, chiếc quần bình dân ban sơ được thiết kế cho các chàng cao bồi trở thành nổi tiếng và làm thanh niên cuồng nhiệt bởi nhãn hiệu phi nam nữ và sự lăng-xê của những nghệ sĩ rock.
Jeans phát triển thành thành công trên toàn cầu và được mọi người ham mê, chính thức bước lên sân khấu thời trang vào những năm 60s, chất liệu denim dần chiếm được cảm tình của các nhà thiết kế táo bạo bởi kết cấu dệt xéo đặc trưng và sự thời trang bụi bặm mà nó mang đến. bên cạnh đó, denim luôn được coi là chất liệu của thời trang các con phố thị trấn, của các bắt mắt bụi bặm bắt mắt.
Trong năm nay chất liệu này đã bước lên 1 bậc mới, thời thượng và sành điệu hơn lúc xuất hiện hàng loạt trên những sân khấu phong cách cao cấp và các tin báo tăm tiếng với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế hơn.thắt lưng armani
1 vẻ ngoài phong è và nam tính được khoác lên các bộ trang phục denim của Guess Denim đang trải qua thời đại của cá tính quý ông và điều này đã được chứng minh bởi sự xuất hiện của nó trên các đại lộ thời trang cao cấp. Denim đang được rộng rãi các kiến trúc sư hài hòa một cách sáng tạo và thông minh để với chất liệu này trở thành thời trang cao cấp và lịch duyệt.
cá tính quý ông của denim
một trong các hãng bắt mắt hàng đầu Ermenegildo Zegna đã tung ra bộ sưu tập y phục cao cấp dành cho quý ông trong mùa xuân-hè năm nay, và mọi người kinh ngạc khi chất liệu làm nên bắt mắt của mùa này chính là denim – jeans.
Thay cho các kiểu quần bụi bặm thì nhãn hàng lại kiểu dáng các dòng áo vest, áo sơmi theo bắt mắt lịch duyệt đẳng cấp cho quý ông. dùng đa dạng màu xám và nâu trong bộ sưu tập, những trị giá các con phố phường trở thành phong cách truyền thống rất thanh lịch, tạo ra 1 mẫu nhìn tinh tế và trưởng thành cho denim.
cá tính phong cách kiểu các dòng áo sơmi và áo thun dệt kim, được khoác ngoài bởi những dòng vest denim kết hợp với kiểu giày tây cổ điển. Sự hài hòa chất liệu, màu sắc và tông màu riêng này đã đánh dấu Ermenegildo Zegna lấy cảm hứng trong khoảng thập niên 70s.Một chiếc nhìn cổ điển, tinh tế và lịch duyệt đã được khoác lên denim.
Ermenegildo Zegna sở hữu những bộ y phục vô cùng lịch lãm dành riêng cho quý ông được ngoại hình trên chất liệu denim lừng danh với bắt mắt jeans của mình, Guess cũng ko quên tung ra bộ sưu tập thời trang phái mạnh trong mùa Xuân - Hè 2013 này. Sự pha trộn đặc sắc của những tông màu jean được nhãn hàng chu đáo và biến tấu như 1 khúc nhạc của nước.
Chất liệu denim được sử dụng tối đa và mang lại một dòng nhìn vừa thanh nhã, vừa tương đối hoang dã. những mẫu áo sơmi jeans bụi bặm sở hữu chất denim chuyển màu sẽ cuốn hút các quý ông ham mê sự phong trần, lịch lãm.
Denim giờ đây không chỉ gói gọn trong những loại quần jeans, mà còn phát triển thành bắt mắt thời thượng, cao cấp thượng hạng trong mắt nhìn của những bộ óc thông minh và thiên hướng toàn cầu. ko chỉ trong mùa phong cách đầu năm 2013, mà nhiều mùa nữa cũng sẽ chứng kiến sự thống lĩnh của chất liệu huyền thoại này.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top