• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đến biển Cửa Hội để tận hưởng sự bình yên

HMO

Administrator
Staff member
Bãi biển Cửa Hội nằm cách bãi biển Cửa Lò khoảng 5km về phía Nam, sát cửa sông Lam và giáp ranh với tỉnh Hà Tĩnh. Biển Cửa Hội rất yên bình, tĩnh lặng vì có đảo Song Ngư như hai con cá khổng lồ che chắn.


Mùa hè nóng bức, du khách đến bãi tắm Cửa Hội khá đông vì thềm cát ở đây nông, thoải ra mãi xa bờ và đặc biệt là phong cảnh nơi này còn hoang sơ. Buổi bình minh, biển càng đẹp nên thơ khi những chiếc thuyền cá vào bờ, ngư dân gỡ cá sát mép nước và du khách được thăm quan, trò chuyện với các ngư dân cần cù.

Sáng nào dọc bờ biển Cửa Hội cũng có những chợ cá nhỏ, cạnh đó là vài sân bóng đá trên bãi cát, các du khách đi dạo, tắm biển, sưởi nắng và ngắm mặt trời./.
HMO nguồn QĐND.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top