• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Để xây dựng một kế hoạch giảm béo hoàn hảo cần biết đúng sai

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Những quan niệm, những suy nghĩ của bạn sẽ quyết định đến cách thức mà bạn thực hiện các phương pháp. Vì thế trước khi lên kế hoạch thực hiện giảm béo bạn nên phân biệt được đúng sai các vấn đề của quá trình giảm béo để tránh những sai lầm không mong muốn xảy ra.
Giảm cân là giảm béo
Sai: Bởi giảm béo bản chất là giảm đi lượng mỡ thừa bên trong cơ thể dẫn đến giảm cân. Tuy nhiên, cơ thể mỗi người ngoài mỡ ra con rất nhiều thứ khác như nước, chất dinh dưỡng…Vì vậy, giảm cân là có thể làm giảm những thứ đó chứ chưa chắc là giảm mỡ
Một phương pháp không dành cho tất cả
Đúng: Một có thể phù hợp với người này nhưng chưa chắc phù hợp với người kia. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa, sức khoẻ, thời gian, hoàn cảnh…Chính vì vậy, cần tìm một phương pháp thực sự phù hợp với mình nếu muốn giảm béo thành công.
Tinh bột là kẻ thù của người giảm béo
Sai: Có nhiều người cho rằng muốn giảm béo cần phải kiêng hoàn toàn tinh bột. Điều này là hoàn toàn không chính xác. Vì dù tinh bột có là “kẻ thù” của vóc dáng thì cơ thể vẫn cần đến một số dưỡng chất từ chúng.
Luyện tập hỗ trợ
Đúng: Dù là bất cứ phương pháp nào khác thì việc luyện tập hỗ trợ vẫn luôn luôn là điều cần thiết để giữ được hiệu quả giảm béo lâu dài.
Sai: Với một số không hiệu quả thì việc ngưng sử dụng sẽ gây nên tình trạng béo trở lại. Nhưng nếu là phương pháp hiệu quả, mỡ thừa bên trong cơ thể được loại bỏ triệt để thì hiện tượng béo trở lại sau khi ngưng sử dụng phương pháp sẽ không xảy ra.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top