• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Để vùng da cổ luôn trắng sáng mịn màng

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Mọi người thường chỉ chú ý chăm sóc cho gương mặt mà thường bỏ quên không chăm sóc cho vùng da ở cổ. Da ở vùng này rất mỏng và nhạy cảm nên cũng dễ bị những tác động của thời gian và môi trương làm cho chúng nhanh chóng bị lão hóa. Để vùng da cổ luôn mịn màng thì đừng quên bỏ qua những bước chăm sóc dưới đây các bạn nhé
Sử dụng kem dưỡng ẩm

Khả năng tự cân bằng độ ẩm ở vùng da này kém hơn tất cả những vùng da khác. Khi thiếu độ ẩm, vùng da cổ sẽ khô và các nếp nhăn sẽ xuất hiện sớm hơn. Sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ làm sống lại làn da và giữ cho da luôn trẻ trung. Khi thoa kem, chị em nhớ thoa một cách nhẹ nhàng từ ngực hướng lên vai và cổ để tránh làm tổn thương vùng da nhạy cảm này.
>>> Vai trò quan trọng của sữa dưỡng thể
Tẩy tế bào chết

Tẩy da chết 1 lần 1 tuần, sử dụng các loại kem tẩy tế bào dạng nhẹ hoặc bạn có thể tự làm kem tẩy da chết ngay tại nhà. Một trong những công thức tẩy da chết rất đơn giản là dùng trà xanh với công thức sau: Trộn đều hỗn hợp gồm 2 thìa trà xanh cùng với 1 thìa đường và 1 thìa mật ong. Với công thức này ngoài công dụng tẩy da chết nó còn giúp giữ ẩm cho làn da

Massage vùng cổ
Vùng da cổ mỏng manh nên cần massage với cường độ vừa phải. Massage thường xuyên và nhẹ nhàng sẽ giúp thư giãn, lưu thông máu, thúc đẩy trao đổi chất là da cổ săn chắc, giảm nếp nhăn.
Đắp mặt nạ
Đắp mặt nạ sẽ làm cho cổ bạn trắng sáng và săn chắc hơn. Sử dụng lô hội xay nhuyễn rồi bôi trực tiếp lên cổ vào buổi tối trong khoảng 20 phút, sau đó rửa lại cho sạch da. Lô hội không chỉ làm sáng chiếc cổ bị sạm màu mà còn làm giảm những đốm đen. Chị em cũng có thể sử dụng khoai tây nghiền hoặc nước ép khoai tây thoa lên cổ trong 15 phút. Khoai tây là một chất tẩy trắng tự nhiên để làm trắng chiếc cổ tối màu.
Thoa kem chống nắng
Kem chống nắng sẽ bảo vệ da bạn khỏi tia cực tím từ ánh nắng mặt trời và làm chậm quá trình lão hóa của da. Rất ít người bôi kem chống nắng lên vùng cổ trong khi rất chăm chút các vùng da khác.
Ngoài ra hãy dùng các biện pháp che chắn cẩn thận như áo chống nắng loại dày để hạn chế tia UV tiếp xúc lên vùng da này gây lão hóa.
Với những bước chăm sóc rất đơn giản này, các bạn thực hiện đều đặn hàng ngày để vùng da này luôn được săn chắc, giữ được vẻ mịn màng và đẩy lùi lão hóa
 

Ads HMO

Ads HMO

Top