• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc De Gea sẽ rời MU?

doannhung

Thành Viên Quen Thuộc
De Gea sẽ rời MU?

Thông tin về việc HLV Van Gaal vẫn còn tại vị ở mùa tới thì thủ môn De Gea sẽ chia tay Man Utd đang được khá nhiều người đồn tai nhau. Được biết David de Gea khá nhiều lần có ý muốn được khoác áo “Los Blancos”. Hè 2015 thương vụ của anh về Real chỉ đổ vỡ ngay trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.



Sau đó, De Gea ký hợp đồng mới với đội bóng áo đỏ thành Manchester có thời hạn đến năm 2019. Việc anh ở lại đã giúp MU cứu thua nhiều trận. Mùa giải Premier League 2015/16, thủ môn 25 tuổi này có 15 lần giữ sạch lưới sau 33 trận thi đấu cho “Quỷ đỏ”. Đến nay David de Gea đã có 3 lần liên tiếp nhận danh hiệu cầu thủ suất sắc.

>>tin bong da euro mới nhất tại đây.


Sự việc này sẽ kết thúc như thế nào? Liệu Van Gaal hay De Gea sẽ là người dứt áo ra đi? Tất cả sẽ có trong những bản tin tiếp theo của trang bongda433. Bạn hãy truy cập và đón đọc nhé.

Ngoài ra trang bongda433 còn là một trang cung cấp các thông tin trong và ngoài sân cỏ. Những thông tin nhận định về các đội tuyển bóng đá, chân dung các CLB, phong độ các ngôi sao hiện thời…Nếu bạn là người quan tâm đến các tin tức bóng đá, hãy tham gia làm thành viên của bongda433 ngay hôm nay để là người cập nhật tin sớm nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top