• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc De Gea sẽ nhận được lương khủng khi ở lại Man Utd.

doandung

Thành Viên Quen Thuộc
Theo thông tin mới nhất, BLĐ CLB Man Utd sẵn sàng trả cho thủ thành xuất sắc David De gea mức lương kỷ lục nếu cầu thủ người Tây Ban Nha đồng ý ở lại Old Trafford.



Theo thông tin từ tờ Goal, thủ thành De Gea nếu chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới với Manchester United thì anh sẽ nhận một mức lương kỷ lục là 200.000 bảng/ tuần. Đây rõ ràng là một mức lương hấp dẫn và khó có CLB nào có thể trả cho một thủ môn như thế.



Trước đó, dù bất thành trong việc đưa De Gea về sân Bernabeu trong mùa hè này, nhưng không vì thế mà BLĐ đội bóng Tây Ban Nha sẽ từ bỏ thương vụ trên vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Được biết, chủ tịch Florentino Perez tuyên bố sẽ không từ bỏ thương vụ này bất cứ giá nào.

Trước mắt, De Gea sẽ còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford đến hè năm 2016. Nếu không nhanh chóng gia hạn với thủ thành người Tây Ban Nha thì rất có thể Man United sẽ mất trắng anh vào mùa hè năm sau.



Tin vắn:

Cùng nhận định bóng đá với các chuyên gia giàu kinh nghiệm về môn thể thao vua và cười sảng khoái với những tình huống hài hước được sưu tầm trên khắp thế giới.


Nguồn: ole.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top