• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Đẩy lùi lão hóa với các bí quyết đơn giản

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Bước vào tuổi 30 làn da bạn bắt đầu hứng chịu các biểu hiện của lão hóa. Bạn đã có bí quyết đẩy lùi cho riêng mình? Hãy cùng mình xem bí quyết chống lão hóa da dưới đây nhé!



Chế độ ăn uống lành mạnh



Những thực phẩm bạn ăn hàng ngày cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến làn da, do đó hãy đảm bảo rằng bạn luôn có một chế độ ăn uống lành mạnh để giúp cho làn da luôn được mịn màng, tươi trẻ

Một chế độ ăn lành mạnh phải bao gồm: các chất béo có lợi, có khả năng chống oxy hóa như omega 3 axít; các loại rau có lá màu xanh sẫm và quả mọng; các loại trái cây như lựu, táo, quả việt quất và đồ uống như trà xanh rất giàu chất chống lão hóa.



>> trẻ hóa làn da bằng tế bào gốc



Sống lạc quan và hạnh phúc



Để hạn chế các nếp nhăn trên làn da, nhất là vùng da mặt và mắt thì bạn cần phải luôn có thái độ sống tích cực và lạc quan. Một cơ thể được gọi là khỏe mạnh phải bao gồm cả hai yếu tố đó là sức khỏe thể chất và tinh thần. Sống hạnh phúc sẽ giúp bạn xua tan bệnh trầm cảm và đẩy lùi các nếp nhăn.



Uống nhiều nước hàng ngày


Uống nhiều nước không chỉ tốt cho sức khỏe mà chúng còn rất tốt đối với làn da của bạn. Nước giúp duy trì độ ẩm cho da, giúp trẻ hóa làn da tự nhiên, làm đẹp da và đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Mỗi ngày, bạn cần uống khoảng 2,4 lít nước trong mùa nóng và từ 1,5 đến 2 lít vào những ngày trời lạnh.



Tránh môi trường khói bụi



Môi trường khói bụi khiến da bị tích tụ nhiều khiến da dễ bị tổn thương, hình thành mụn trứng cá. Vậy nên để làn da được khỏe mạnh trong những ngày đông này, bạn hãy cố gắng tới mức tối đa có thể, hạn chế tiếp xúc với môi trường độc hại, khói bụi.



Thường xuyên tập thể dục



Tùy theo điều kiện cá nhân bạn có thể tập các bài thể lực mạnh, hoặc hoạt động ở mức trung bình như đi bộ, chạy bộ, aerobic, các bài tập yoga chống lão hóa

Theo bác sĩ Jeannette Graf, những động tác yoga giúp cải thiện tuần hoàn máu, từ đó giúp các tế bào da nhận được đủ oxy. Yoga cũng có thể kích thích sản xuất collagen, giúp da căng và ít nhăn nheo hơn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top