• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đầu tư 1.180 tỷ đồng xây dựng Cảng Cửa Lò

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 3/4, tại thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An đã khởi công cảng chuyên dụng container bến số 5& 6 thuộc Cảng Cửa Lò.

Dự án bến số 5&6 được triển khai trên tổng diện tích hơn 23 ha với hai cầu tàu lớn có thể tiếp nhận tàu có trọng tải 30.000 DWT, cùng với hệ thống hậu cần khép kín, đồng bộ.



Các đại biểu khởi công xây dựng công trình bến số 5 và 6 ở Cảng Cửa Lò. (ảnh Báo Nghệ An).

Dự án có tổng mức đầu tư 1.180 tỷ đồng, do Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Tuấn Lộc làm chủ đầu tư. Dự kiến, công trình được đưa vào sử dụng vào năm 2016.


Theo đánh giá của UBND tỉnh Nghệ An và các đơn vị chức năng liên quan, sau khi xây dựng xong Cảng Cửa Lò sẽ trở thành tuyến vận tải quan trọng lưu thông hàng hóa của vùng Đông Bắc Thái Lan, Lào, Myanma… thông qua các cửa khẩu Cầu Treo, Cha Lo, Thanh Thủy, Nậm Cắn.


Đồng thời Cảng Cửa Lò sẽ là tuyến vận tải biển lớn đi thẳng tới một số nước, vùng lãnh thổ trong khu vực có cảng trung chuyển lớn của thế giới như Singapor, Hồng Kông, Đài Loan…

Theo CANDO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top