• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Đâu là nguyên nhân giúp bạn làm trắng da

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
kem duong da ban ngay - Làn da trắng luôn là mơ ước của hấu hết mọi người. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn có thể tìm hiểu một số vấn đề sau:

Làn da kém xinh mang đến khá nhiều những phiền toái, tự ti trong đời sống và công việc thế nên ước mơ về một làn da trắng sáng không phải là của riêng ai. Hãy cùng tham khảo một vài lí do khiến các chị em tìm mọi cách làm trắng da qua bài viết sau nhé!

1. Lợi ích của một làn da trắng?

Rất nhiều phụ nữ khi được hỏi về lý do “mê mẩn” làn da trắng, họ đều không ngại ngần bộc bạch: Khi cần gặp gỡ, giao lưu bạn bè hay dự những đêm tiệc dạ hội, hoặc một cuộc gặp mặt quan trọng nào đó, họ không cần mất hàng giờ đứng trước tủ quần áo với hàng tá câu hỏi không biết nên chọn bộ đồ nào để hợp với làn da “khó tính” hoặc ngồi trước bàn trang điểm kỳ công tô vẽ để che đi sự “kém nổi bật” của mình.

Lại có những bạn gái cho rằng làn da trắng giúp họ nổi bật trong đám đông và quyến rũ hơn trước ánh nhìn của nam giới.

2. sử dụng kem dưỡng da ban ngày - Bởi vậy có thể kể đến những lợi ích của một làn da trắng như sau:

- Giúp bạn trẻ trung, quyến rũ hơn, có thể mở ra những thành công trong cuộc sống, công việc

- Đơn giản hóa và tiết kiệm thời gian cho việc trang điểm mỗi ngày

- Có thể thoải mái lựa chọn màu sắc của trang phục mà không cần “quan tâm” đến làn da.

3. Làm thế nào để có làn da trắng?

Vì màu sắc của da được quyết định bằng số lượng của sắc tố Melanin, sắc tố này càng nhiều thì da càng đậm, cộng thêm những yếu tố bất lợi từ môi trường như: ánh nắng, khói bụi, thói quen “dễ dãi” trong việc chăm sóc da… sẽ “dọn đường” cho sắc tố Melanin tăng sinh. Bởi vậy việc làm trắng da cần phải có những tác động kép, một mặt ức chế sự phát triển sắc tố Melanin đồng thời có một chế độ chăm sóc đặc biệt từ bên ngoài.

- Tác động bên trong:

Để có làn da trắng mịn bạn cần bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da bằng cách điều chỉnh lại khẩu phần ăn của mình với việc bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết, lưu tâm hơn các thực phẩm giàu vitamin E, C có trong rau quả tươi như: Đậu xanh, cam, chanh, táo, kiwi, bưởi…. Chúng sẽ làm tăng độ đàn hồi và ức chế sự sản sinh sắc tố melanin từ bên trong đồng thời chất chống oxy hóa cũng giúp bạn trẻ lâu hơn. Cũng đừng quên nạp cho cơ thể 2-2.5 lít nước mỗi ngày để đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Hiệu quả trắng sáng sẽ nhận thấy sau một thời gian kiên trì áp dụng.

những loại kem dưỡng da ban ngày tốt nhất- Tác động bên ngoài: + Chăm sóc: Vì ánh nắng mặt trời là sự “mở đường” cho sắc tố Melanin phát triển nên bạn hãy hạn chế ra ngoài nắng nhất là các thời điểm nắng gay gắt nhất từ 10h sáng đến 4h chiều. Nếu bắt buộc phải ra ngoài hãy tạo cho da một tấm áo choàng bảo về bằng cách thoa kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên.

Chúc bạn thành công.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top