• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Dấu hiệu nhận biết vô sinh phái mạnh

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Vợ chồng quan hệ dục tình thẳng thớm, không sử dụng các biện pháp tránh thai trên 6 tháng mà không “đậu thai” thì rất có thể một trong hai người hoặc cả hai người có vấn đề về sản xuất. thường nhật, người đàn bà vẫn bị đổ lỗi nhiều nhất, song trên thực tại người đàn ông phải san sớt nghĩa vụ, thậm chí họ có nguy cơ vô cơ - hiếm muộn cao hơn cả phụ nữ. Có thể bạn quan tâm: bệnh sùi mào gà có gây vô sinh không
1. Dấu hiệu vô cơ nam tại bộ phận sinh dục
Giống như chị em đàn bà, thường ngày vô sinh - hiếm muộn ở “cánh mày râu” cũng khởi hành từ những dấu hiệu ở bộ phận sinh dục mà tiêu biểu là tinh trùng bên trong và dương vật bên ngoài cụ thể là:
- Có thương tổn không đau ở thân hay đầu dương vật. Đây rất dễ là những u sùi, giang mai hay một hình thái của ung thư.
- Sưng đau ở bìu có thể do viêm mào tinh hoàn hay xoắn dịch hoàn.
- Tiết dịch màu vàng nhạt hay hơi xanh ở đầu dương vật. Là dấu hiệu của bệnh lây qua đường tình dục hay nhiễm khuẩn niêm mạc quy đầu, viêm niệu đạo.
- Đi tiểu có cảm giác nóng rát. Triệu chứng viêm bàng quang hay niêm mạc niệu đạo, viêm niệu đạo.
- cả thảy quy đầu đau và sưng. Có thể do nhiễm khuẩn quy đầu.
- tinh lực có lẫn máu hoặc đau khi xuất tinh: khả năng bị viêm tiền liệt tuyến, viêm hay nhiễm khuẩn túi tinh.
- Khi giao cấu có cảm giác đau: khởi hành từ nhiều căn do như dị ứng với dụng cụ tránh thai (thuốc diệt tinh trùng, màng ngăn…), viêm tuyến tiền liệt, nhiễm khuẩn hay âm đạo khô.
- Đau nhiều ở tinh hoàn mà không do chấn thương: Có thể do viêm mào dịch hoàn thể nặng hoặc xoắn tinh hoàn, khiến bộ phận này không có máu đến nuôi dưỡng.
- Đau nhẹ quanh dịch hoàn: dễ mắc viêm mào tinh hoàn thể nhẹ.
- Một tinh hoàn có cục nhỏ, rắn, không đau: Nên dự phòng ung thư dịch hoàn hoặc một tổn thương lành tính ở đường dẫn tinh.
- Bìu sưng to và mềm ở một hay cả hai bên: Có thể do giãn tĩnh mạch ở bìu.
- Bìu to tròn, căng như quả bong, có nước ở tinh mạc: Nếu có một nang nhỏ thì có thể là do viêm mào tinh hoàn.
- Sưng to nhưng mềm ở phía trên dịch hoàn và càng to hơn khi hoạt động, khi nâng vác vật nặng hay khi ho: có thể là thoát vị bẹn, do có một quai ruột chui vào bìu.
- Không có tinh trùng, tinh trùng quá ít, tinh trùng di động yếu, tinh trùng bị quái đản.
- Bị bất lực, suy tuyến sinh dục nam (là trường hợp mà dịch hoàn không phát triển bình thường), xuất tinh sớm hay xuất tinh ngược dòng (tinh khí không được phóng ra ngoài, mà chảy ngược vào bóng đái, sau đó được đi tiểu ra ngoài).
- Do nguyên tố di truyền làm suy yếu khả năng sản xuất tinh lực như hội chứng down.
- tinh hoàn xoắn (là trường hợp mà máu cung cấp cho tinh hoàn bị chặn lại) hay tinh hoàn không nằm đúng vị trí (đây là trường hợp mà dịch hoàn không nằm trong bìu).
2. Dấu hiệu tại các bộ phận khác trên thân thể
Một “kênh” dấu hiệu chẳng thể thiếu cho bạn biết mình có thể bị vô sinh - hiếm muộn chẳng hạn như luôn rụng tóc, béo bụng và vùng quanh bụng tăng cân nhanh; da khô và nhăn nheo; suy giảm sinh lực ở các chừng độ biệt lập (nhất là thiếu thèm muốn và sinh khí trong “chuyện ấy”); stress trầm trọng, ý thức khủng hoảng hay luôn có cảm giác lo lắng không yên; gặp các vấn đề về cương cứng của dương vật; ra nhiều mồ hôi và xuất hiện nhiều nốt đỏ nóng ran; chuyển động thiếu linh hoạt…
ngoại giả, còn một số duyên do khác nữa cũng báo hiệu chứng vô sinh - hiếm muộn ở nam giới, đó là trường hợp bạn đang mắc bệnh gan, bệnh thận, thiếu tế bào máu hình lưỡi liềm, các bệnh ở cơ quan sinh dục (như tim la, lậu, sùi mào gà hay mụn dộp…), nhiễm trùng ở cơ quan sản xuất như viêm tuyến tiền liệt hay viêm mào dịch hoàn, các bệnh lây truyền, bệnh quai bị, bệnh do ảnh hưởng của môi trường và hoàn cảnh sinh sống…
 

Ads HMO

Ads HMO

Top