• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Đặt khách sạn phan thiết giá rẻ cùng khách Sạn 1001 Đêm Mũi Né

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Không mang theo Thú cưng
Nhận phòng lúc 14h - trả phòng lúc 12h
Phòng không hút thuốc
Tất cả các phòng đều có ban công, hướng vườn & hồ bơi
Ăn sáng liên hệ với Lễ Tân

Khách sạn 1001 Đêm tọa lạc tại trung tâm sầm uất nhất khu du lịch Hàm tiến - Phan Thiết, được thiết kế theo lối kiến trúc ấm áp quen thuộc mang đậm nét thuần Việt kết hợp với phong cách sang trọng của Tây Âu. Với hệ thống 45 phòng nghỉ được trang bị tiện nghi hiện đại, cảm giác thoải mái suốt kỳ nghỉ dưỡng. Khi
đặt khách sạn phan thiết giá rẻ ở đây thí quý khách sẽ hưởng đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng tại Khách Sạn 1001 Đêm: Hồ bơi, khu massage - Spa cao cấp, siêu thị mini, cửa hàng trang sức, nhà hàng phục vụ các món ăn Âu, Á & hải sản tươi sống, tổ chức tiệc BBQ ngoài trời hoặc gần hồ bơi.

Công ty TNHH Du Lịch và Thương mại 1001 Đêm:
Không ngừng phát huy “ngọn lửa” nghề
Cơ duyên thì ai cũng có, nhưng phải nắm bắt như thế nào và còn phụ thuộc vào cái tâm của con người đó đến với nghề ra sao; đồng thời cần phải có yếu tố về “thiên thời - địa lợi - nhân hòa” thì mới phát huy được nội lực một cách bền vững. Đó chính là câu chuyện mà chúng tôi đang nói tới chàng thanh niên trẻ Nguyễn Đức Trọng (1982) không ngừng phát huy “ngọn lửa” của mình nhằm đưa con tàu “1001 Đêm” tỏa sáng trong ngành du lịch của tỉnh Bình Thuận nói riêng và ngành du lịch Việt nam nói chung.
Cơ duyên đến với nghề…

Đến với ngành du lịch hoàn toàn là sự bất ngờ đối với chàng thanh niên trẻ Nguyễn Đức Trọng. Bởi trước đây, Trọng đã từng theo học 5 năm ở Trường Bưu chính - Viễn thông tại Liên Bang Nga. Sau đó, đến năm 2007 về nước, Công ty Viễn Thông Quân đội (Viettel) là đơn vị đầu tiên Trọng làm việc. Nhưng do mức lương hạn chế, nên anh đã chuyển hướng theo học lớp hướng dẫn viên du lịch. Khi đã được trang bị đầy đủ kiến thức cơ bản của một người hướng dẫn viên và lại rất hiểu biết về ngôn ngữ tiếng Nga, thậm chí cả tập quán của họ, nên đây cũng là lợi thế đối với anh. Vì vậy, ngay khi xét tuyển, anh đã được một số công ty du lịch ở TP. Hồ Chí Minh nhắm tới, như: Saigon Touris, Focus Asia, Việt Nga, Ánh Dương.. với công việc đưa và hướng dẫn khách xuống tham quan du lịch ở Mũi Né, TP. Phan Thiết. Do tính chuyên điểm dẫn tour, Trọng đã có cơ hội tiếp cận sâu. Và điều đó, giúp anh nhận thấy thị trường kinh doanh loại hình du lịch ở Mũi Né còn rất nhiều tiềm năng, nên anh đã quyết định ở lại đây lập nghiệp.
Ngày đầu đặt chân đến Mũi Né cũng vào đúng thời điểm mùa xuân năm 2008, anh xin vào làm việc cho Công ty Bầu Trời Xanh (là đơn vị chỉ kinh doanh lưu trú). Do từng biết khả năng giao tiếp tiếng Nga của anh rất tốt, nên giám đốc công ty đã đãi ngộ mức lương khá hậu hĩnh. Tuy nhiên, sau một thời gian làm việc, số tiền tích góp cũng được vài trăm triệu thì cái máu “kinh doanh độc lập” của Trọng không kìm nổi được nữa. Và đến cuối năm 2008, sự thôi thúc đó, cùng với số tiền vay mượn thêm của bạn bè được khoảng hơn 600 triệu đồng, đã khiến anh mạnh dạn đứng ra mở văn phòng lữ hành nằm cạnh đó trong Khách sạn Bốn Biển.
Với khoản tiền này, Trọng vừa đầu tư mua một chiếc xe TOYOTA 12 chỗ ngồi, vừa thuê lái xe, nhân viên trực văn phòng, còn anh làm hướng dẫn viên theo yêu cầu đặt hàng của khách du lịch, ví như đi tour: Đà Lạt, Nha Trang, Tà Cú..vv.. Qua đó, các mối quan hệ dần được mở rộng và đã đến lúc cần thiết thành lập công ty. Sau khi trưng cầu ý kiến từ nhiều phía, đặc biệt là khách hàng người Nga, và cũng chính từ câu chuyện cổ của người dân xứ sa mạc, nên anh đã quyết định lấy tên là Công ty TNHH Thương mại - Du lịch 1001 Đêm (1001 Đêm) đặt tại số 53A Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết.
Thành công đang đến
Sự ấp ủ cho kỳ vọng, đến lúc này, Trọng bắt đầu tung ra hàng loạt các loại hình dịch vụ phục vụ cho du lịch. Anh mở ra một chuỗi liên kết các cửa hàng 1001 Đêm (bán đồ lưu niệm, thuốc Đông - Tây y, nhà hàng…) cùng với việc mở rộng đầu tư, liên kết tăng cường thêm hàng chục xe ô tô bảo đảm quy chuẩn phục vụ khách du lịch lữ hành quốc tế. Hơn thế, vào dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, anh lại tiếp tục đầu tư để khép kín loại hình kinh doanh du lịch tại Mũi Né (xây dựng mới và đã khai trương một khách sạn 3 sao “1001 Đêm”, tại số 45 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết). Ngay khi khách sạn đưa vào hoạt động, với 45 phòng, 2 tầng được khách hàng đánh giá đủ tiêu chuẩn (buồng, phòng 3 sao) đã đạt công suất tối đa.
Với cách đi đúng hướng, xây dựng phương án đầu tư rõ ràng nên Trọng đã thuyết phục được mọi người khi huy động vốn và xây dựng Công ty 1001 Đêm. Không chỉ riêng đối với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, mà Trọng còn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của ngân hàng và chính quyền các cấp tại địa phương… Bởi vậy, Công ty 1001 Đêm đã thu hút và chiêu ngộ được khá nhiều “nhân tài và vật lực” đảm trách ở các vị trí trong công ty. Trong đó phải cảm kích kể đến, đó là các Quý thầy cô đã nghỉ chế độ ở Trường Đại học Ngoại ngữ, đang sinh sống ở Hà Nội cũng về với 1001 Đêm để làm lữ hành (không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn cả sự hiểu biết về lịch sử đất nước, con người của Nga và Việt Nam); thậm chí nhiều cô gái ngư
 

Ads HMO

Ads HMO

Top