• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Yên Thành Danh tính 'cẩu tặc' và hình ảnh được công bố

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Thời gian gần đây nạn trộm chó gây nhức nhối trong dư luận ở huyện Yên Thành. Xác định trách nhiệm trước nhân dân và cấp ủy chính quyền địa phương, Công an huyện Yên Thành đã tập trung chỉ đạo các lực lượng đấu tranh quyết liệt với loại tội phạm này.


Cùng với việc tập trung chỉ đạo các đội nghiệp vụ của công an huyện phối hợp công an các xã tăng cường tuần tra đêm, kịp thời ngăn chặn, phát hiện bắt giữ các đối tượng phạm tội, Lãnh đạo công an huyện còn chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức sinh động đến các thôn xóm trên địa bàn.

Một trong những cách làm bước đầu đã có tính răn đe các đối tượng trộm chó có hiệu quả là in bảng ảnh công khai các đối tượng đã từng có hành vi trộm chó.


Bảng ảnh đối tượng và dụng cụ trộm chó được tuyên truyền tại các xã trên địa bàn huyện Yên Thành.

Công an huyện Yên Thành đã cho in 39 bảng ảnh áp phích gửi đến từng xóm xã trong huyện để ngăn ngừa tình trạng trộm chó tái diễn. Cách làm này đã gây sự chú ý của đông đảo nhân dân, đồng thời nâng cao tính cảnh giác của mọi người trong việc tự bảo quản tài sản của mình và đề phòng những hành vi của các đối tượng xấu.
Theo Bảo Vệ Pháp Luật
 

Ads HMO

Ads HMO

Top