• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Danh sách mẹo trị sẹo lồi từ thiên nhiên mà bạn không nên bỏ qua

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Xin giới thiệu cho các bạn cách trị sẹo lồi bằng phương pháp tự nhiên không nên bỏ qua một tí nào. Những cách này khá đơn giản và hiệu quả.



Trị sẹo lồi bằng Trộn nước chanh + nước hoa hồng:



Áp dụng thoa hỗn hợp này trên mặt, sau đó massage nhẹ nhàng. Tiếp tục để cho da mặt khô trong 15 phút và sau đó áp dụng thoa hỗ hợp này một lần nữa trên những vết sẹo. Lại để cho khô từ 5-10 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh.



>>>>>>>>>>> tri seo thuy dau



Trị sẹo lồi bằng Vitamin E:



Được xem là liều thuốc tốt nhất cho làn da sáng khỏe mạnh. Áp dụng uống dầu vitamin E hoặc viên nang để những vết sẹo mới sẽ biến mất hoàn toàn trong vài tuần. Đây là một trong những cách chữa tri seo khá hữu ích.



Trị sẹo lồi bằng Lá bạc hà:



Nghiền nát một vài lá bạc hà trong một mảnh vải xô sạch và sau đó trích xuất nước của nó hòa với nước trái cây. Sử dụng thoa chúng trên tất cả khuôn mặt bị sẹo do mụn trứng cá của bạn. Đó là một rất tốt khắc phục vết sẹo mụn trứng cá…



Trị sẹo lồi bằng Dầu dừa:



Massage khu vực bị sẹo với dầu dừa sẽ làm sáng các vết sẹo thâm cũ. Tuy nhiên nó không giúp loại bỏ hoàn toàn những vết sẹo này.



Trị sẹo lồi bằng Cỏ cà ri:



Để trị sẹo lồi hiệu quả, bạn cũng có thể thực hiện bằng cách sắc 1 muỗng cà phê cỏ ca ri (Methi) và luộc hạt cỏ trong 1 lít nước trong một vài phút và áp dụng lấy nước cỏ cà ri rửa mặt bị mụn do sẹo. Đây là một biện pháp lý tưởng cho việc điều trị sẹo hình thành do mụn.



Trị sẹo lồi bằng dán gỗ đàn hương với nước hoa hồng:



Đây cũng được coi là phương pháp điều trị tại nhà tốt nhất cho việc làm mờ và loại bỏ những vết sẹo. Bạn nên áp dụng dán gỗ đàn hương với nước hoa hồng qua đêm và rửa mặt lại vết sẹo vào buổi sáng hôm sau.



>>>>>>>>>> chữa sẹo lồi ở đâu tốt nhất
 

Ads HMO

Ads HMO

Top