• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Danh sách những mẫu sản phẩm thiết bị di động HTC được lên đời hệ điều hành Android 6.0.

vioanh295

Lính mới
Cửa hàng uy tín ở hà nội Thay màn hình Công Thành Mobile
Điều đáng mừng là có tương đối nhiều sản phẩm thiết bị di động của Công ty lọt vào danh sach này, bao gồm cả một số mẫu thiết bị di động đã hết vòng đời bán lẻ.
Bài viết liên quan:
>> trung tâm bảo hành htc ở hà nội
Cập nhật bản mới của Hệ điều hành Android với cái tên Marshmallow đã sắp sửa được chính thức công bố tới những nguoi yêu công nghệ. Điều mà nhiều dân quan tâm là liệu những thiet bi của quý khách hàng có đủ cấu hình chay trên nền tảng hệ Hệ điều hành Android 6.0.
Với quý khách hàng yêu công nghệ. Điều mà nhiều người sử dụng sử dụng của HTC, cộng đồng yêu công nghệ. Điều mà nhiều nguoi đã có thể phần nào an tam khi có tới 15 sản phẩm thiết bị di động của Công ty sẽ được ho tro nâng cấp lên HDH Android mới nhất này. Thong tin này vừa được LlabTooFer, một tài khoản MXH có tiếng chia se trên trang tweet cá nhân. Day cũng sẽ là những mẫu được nâng cấp lên giao diện Sense 7.
list những sản phẩm thiết bị di động HTC được lên HDH Android 6.0
Vì vậy những mẫu được hỗ trợ bao gồm HTC Desire Eye HTC One M8 HTC One M9 One E9+ Đây đều là những sp smartphone thong dung nhiều nhất của Hãng trên thị trường di động.
Đây hiện mới chỉ là list sơ bộ dự kiến. Boi vay kể cả khi mẫu smartphone của khách hàng không có trong danh sách trên đây, dân HTC vẫn chưa hẳn đã hết hy vong để có thể nâng cấp lên Hệ điều hành Android mới nhất này.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top