• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Đánh bật sẹo lõm trên mặt hữu hiệu với hành tây

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Bạn đã biết đến công dụng trị sẹo lõm bằng thiên nhiên từ hành tây? Nó rất hiệu quả đấy nhé! Hãy cùng xem cách đánh bật sẹo lõm trên mặt với hành tây như thế nào.



Hành tây không chỉ là một loại thực phẩm bổ dưỡng mà còn là một vị thuốc chữa rất nhiều loại bệnh. Một trong những công dụng tuyệt với của hành tây chính là chữa sẹo lâu năm .



Công dụng của hành tây trị sẹo:



-Kích thích sự hình thành collagen: Cũng theo những nghiên cứu mới nhất, chiết xuất từ củ hành tây có thể được sử dụng để kích thích sự hình thành collagen một cách có kiểm soát nhất, cho da thêm tính đàn hồi và san bằng vùng sẹo lõm hiệu quả.



-Kháng viêm: Hành tây có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn vào các tế bào đang bị tổn thương. Điều này phù hợp với việc điều trị những vết thương bị viêm lở như vết sẹo mụn, đặc biệt là sẹo lõm.



Cách áp dụng:



Đắp trực tiếp chiết xuất hành tây lên vùng da bị sẹo: đây là cach tri seo lom tren mat nhanh cho những người bận rộn. Bạn chỉ cần cắt lát hành tây đắp lên vùng sẹp hoặc vắt nước cốt thoa đều lên. Phương pháp này có thể làm hằng ngày.

Bạn cũng có thể tham khảo cách tạo hỗn hợp trị sẹo lõm hiệu quả từ gel lô hội, hành tây, sáp ong, dầu ô liu, tinh dầu hoa hồng.



Lưu ý: Hành tây có tính kháng khuẩn và rất cay nên có thể gây kích ứng với da tuỳ cơ địa mỗi người. Vì vậy bạn nên thử một vùng nhỏ trên da để xem phản ứng của da mình với hành tây như thế nào. Nếu không bị dị ứng thì bạn yên tâm điều trị lâu dài nhé.

Hãy chăm chỉ và kiên tri thực hiên, sẹo lõm sẽ bị đánh bay hoàn toàn bởi hành tây.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top