• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Đang sửa xe cụ ông 70 tuổi bị điện giật chết

HMO

Administrator
Staff member
Vào lúc 8 giờ sáng nay 28/10, tại cở sở thu mua hải sản thuộc xã Quỳnh Thuận (Quỳnh Lưu) đã xảy ra vụ điện giật gây chết người. Nạn nhân là ông Đào Thâm sinh năm 1944 trú tại Thôn Đại tân xã Quỳnh Long.

Trong lúc nạn nhân đang sửa xe thì bị điện giật chết

Theo người dân cho biết, trong lúc ông Thâm đang sửa trục vòng xe (loại xe thường dùng để vận chuyển hàng) để cho vòng bi vào bánh xe. Khi ông bắt đầu cắm nguồn điện để roa các ổ trục của xe, do dây tải điện dẫn đến ổ roa bị rò rỉ nên ông Thâm bị điện giật.


Sau khi sự việc xảy ra, do thời tiết trời mưa to không có người qua lại nên không ai biết. Sau khi trời ngớt mưa có người đi thu mua hải sản qua cơ sở thấy ông Thâm đang nằm co quắp dưới sàn nhà nên hô hoán và sơ cứu tại chỗ nhưng ông Thâm đã tử vong trước đó.

Theo Khám Phá
 

Ads HMO

Ads HMO

Top