• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đang ngủ với con, người đàn bà bị kẻ bịt mặt chém nguy kịch

HMO

Administrator
Staff member
Đang nằm ngủ với con trai trong nhà, bà Quế. bất ngờ bị một người đàn ông bịt mặt dùng dao chém tới tấp. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 19/6, thông tin từ Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận và đang làm rõ vụ chém người xảy ra trước đó. Nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Quế. (SN 1968), trú khối Phúc Lợi, phường Quỳnh Dị, thị xã Hoàng Mai.

Cơ quan chức năng đang điều tra vụ án 1 người phụ nữ đã bị kẻ lạ bịt mặt xông vào nhà chém trọng thương trong đêm. Ảnh minh họa.
Theo người dân chứng kiến cho biết, vào đêm 18/6, người dân địa phương nghe tiếng la hét từ nhà bà Quế, mọi người chạy đến ứng cứu, phát hiện nạn nhân trong tình trạng bất tỉnh, mặt và đầu bê bết máu với nhiều vết chém.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã đưa bà Quế. đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Con trai nạn nhân cho biết: "Hai mẹ con cháu đang ngủ trên giường thì mẹ cháu bị một người đàn ông bịt mặt cầm dao chém nhiều nhát rồi bỏ chạy".

Được biết, bà Quế. buôn bán nước mắm tại chợ Vân (xã Quỳnh Văn) và một số chợ trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu. Bà Quế có hai người con, con trai đầu đã lập gia đình, con trai thứ hai học lớp 10, chồng chị đã mất cách đây 5 năm.

Hiện, vụ việc đang được Công an thị xã Hoàng Mai điều tra làm rõ.

Theo Cảnh Huệ (tienphong.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top