• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Đang lưu thông xe đầu kéo bỗng dưng bốc cháy

HMO

Administrator
Staff member
Khoảng 20h ngày 9/12, chiếc xe đầu kéo chở cọc nhồi bê tông đang lưu thông trên quốc lộ 1A, đoạn qua huyện Diễn Châu, thì bất ngờ bốc cháy dữ dội từ phía sau.

Vào thời điểm trên, nhiều người đang tham gia giao thông trên QL1A hốt hoảng khi thấy chiếc xe bốc cháy, nên đã hô hoán và ra tín hiệu cho lái xe. Ngay lập tức, lái xe đã điều khiển xe tấp vào lề đường, rồi mở cửa nhảy xuống. Lúc này, ngọn lửa đang lan nhanh.


Chiếc xe đang bốc cháy dữ dội trên QL1A
Xe dừng, mọi người đã chạy đến dập lửa, còn lái xe vội vàng gọi điện cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an huyện Diễn Châu, Trạm CSGT 5.1 và lực lượng PCCC (Công an tỉnh Nghệ An) đã kịp thời có mặt tại hiện trường, để tham gia chữa cháy. Khoảng 20 phút sau, ngọn lửa cơ bản đã được dập tắt.


Lực lượng cứu hỏa đã dập tắt được ngọn lửa
Qua quan sát tại hiện trường, ngọn lửa đã thiệu rụi 02 lốp xe và một chiếc máy phát điện. Được biết, người điều khiển chiếc xe đầu kéo trên tên là Vũ Tấn Phong (SN1960) trú tại phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Khi xe đang lưu thông trên QL1A, theo hướng Hà Nội – Vinh, đến địa phận xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu (Nghệ An), thì bất ngờ phát hỏa từ phía sau. Rất may, lái xe đã nghe được tiếng hô hoán của người đi đường, nên nhanh chóng nhảy xuống khỏi xe thoát nạn.


Chiếc máy phát điện trên xe đã bị ngọn lửa thiệu rụi
Hiện tại, chưa xác định được nguyên nhân dẫn đến vụ cháy nói trên.
Theo LĐTĐ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top