• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghi Lộc Đám cưới xong đi tắm biển cho mát, 2 học sinh tử vong

HMO

Administrator
Staff member
Dự đám cưới một người họ hàng xong, 6 học sinh rủ nhau ra biển tắm, không may 3 người bị đuối nước. Số còn lại cố gắng lao xuống cứu, tuy nhiên 2 nạn nhân đã tử vong

Chiều 6-7, ông Nguyễn Đình Thành PCT UBND xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc cho biết trên địa bàn xã đã xảy ra một vụ đuối nước vô cùng thương tâm khiến hai em học sinh thiệt mạng.


Theo đó vào chiều ngày 5-7, một nhóm học sinh gồm 6 em đều ở xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc được gia đình đưa đi dự đám cưới người họ hàng ở thị xã Cửa Lò. Sau khi xong tiệc, các em rủ nhau ra biển tắm.


Một tốp gồm 6 em học sinh, đều trú tại xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc, rủ nhau ra khu vực đảo Lan Châu, bãi biển Cửa Lò (Thị xã Cửa Lò) để tắm cho mát.


Trong thời gian qua trên địa bàn cả nước đã xảy ra hàng loạt vụ đuối nước thương tâm khiến không ít trẻ em thiệt mạng một cách oan uổng. (Ảnh minh họa)

Trong quá trình tắm hai 3 em học sinh không may bị đuối nước. Thấy vậy những học sinh còn lại vội lao xuống cứu các bạn tuy nhiên không may rằng 2 em Nguyễn Văn Định (HS lớp 7) và Nguyễn Văn Khánh (HS lớp 4) đã tử vong. Một em khác được cứu sống nhưng phải nhập viện điều trị do sức khỏe rât yếu.


Ngay sau khi vụ việc xảy ra người thân gia đình cùng chính quyền địa phương đã tìm thấy thi thể các em và tiến hành mai táng cho các cháu.


Ông Nguyễn Đình Thành, Phó chủ tịch UBND xã Nghi Quang cho biết, sáng 6/7, gia đình và chính quyền địa phương đã tổ chức mai táng cho các cháu. “Trước mắt chính quyền đã hỗ trợ, động viên tinh thần cho gia đình mỗi cháu 1 triệu đồng. Hoàn cảnh của hai gia đình này rất khó khăn”, ông Quang thông tin thêm.


Trong thời gian qua trên địa bàn cả nước đã xảy ra hàng loạt vụ đuối nước thương tâm khiến không ít trẻ em thiệt mạng một cách oan uổng.

Theo Người đưa tin.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top