• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Đặc điểm nổi bật căn hộ Him Lam Phú An

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Căn hộ Him Lam Phú An được tập đoàn Him Lam Land đầu tư xây dựng trên diện tích khu đất rộng lớn. Với cấu trúc thiết kế hoàn hảo, dự án sẽ đem tới cho cư dân một không gian sống và giải trí thú vị.

Căn hộ quận 9 Him Lam Phú An là căn hộ thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp nhưng bán giá cực rẻ tại khu vực Quận 9 của chủ đầu tư Him Lam Land. Do đó đây sẽ là sản phẩm rất phù hợp với những khách hàng mua để ở hoặc khả năng đầu tư sinh lợi sẽ là rất cao. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dự án bán căn hộ quận 9 này các bạn nhé.



1. Với vị trí khá thuận lợi
Chủ đầu tư sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình di chuyển của cư dân khi mua căn hộ quận 9 Him Lam Phú An. Dự án liền kề với 2 tuyến đường giao thông lớn Nguyễn Hữu Cảnh và Mai Chí Thọ cực kỳ thuận lợi dọc suốt hai tuyến đường là các khu trung tâm mới của thành phố. Việc sỡ hữu mạng lưới giao thông thuận lợi sẽ giúp dự án kết nối với Quận Thủ Đức (5 phút); Quận Bình Thạnh (12 phút); Quận 1 (20 phút);… và dễ di chuyển ra QL 1A và cao tốc Long thành Dầu Giây.

2. Chủ đầu tư uy tín
Him Lam là 1 thương hiệu có tiếng tại Việt Nam. Him Lam luôn tạo dựng thương hiệu riêng của mình với hàng loạt các dự án căn hộ cao cấp như: Căn Hộ Him Lam Chợ Lớn Quận 6, Him Lam Riverside Quận 7, Him Lam Nam Khánh Quận 8, Him Lam Phú Đông… Do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đầu tư mua bán căn hộ quận 9 Him Lam Phú An.
->>> Tham khảo : Mở bán căn hộ quận 2 - nhiều chủ đầu tư lãi lớn
3. Tiện ích tuyệt vời
dự án kết hợp với không gian sống hài hòa với thiên nhiên đem lại 1 cảm giác bình yên và 1 cuộc sống sung túc. Cư dân sống tại Him Lam Phú An sẽ được tận hưởng 1 không gian sống an lành nhờ hệ thống cây xanh nội khu len lỏi đến từng ngóc ngách của dự án.




4. Thiết kế căn hộ
Căn hộ quận 9 Him Lam Phú An có diện tích từ 60 – 80 m2, thiết kế 2 – 3 phòng ngủ nên sẽ rất phù hợp cho những gia đình trẻ muốn an cư lạc nghiệp, bên cạnh đó nội thất căn hộ khi bàn giao cũng được trang bị đầy đủ với những thiết bị cao cấp hàng đầu
->>> Xem thêm : mở bán biệt thự liền kề hà nội

Theo nharieng.co
 

Ads HMO

Ads HMO

Top