• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM . Đặc điểm của Bộ lưu điện UPS online cho máy chủ hiệu quả và tiết kiệm

tien.hkc

Lính mới


Khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của dòng UPS Offline, Bộ lưu điện UPS online cho máy chủ với công nghệ Online Double Conversion ( chuyển đổi kép) giúp loại bỏ những sự cố của điện lưới do điện áp đầu vào luôn được điều chế trước khi cấp cho tải sử dụng. Nguồn điện lưới không cung cấp trực tiếp cho thiết bị mà được biến đổi thành dòng điện một chiều nạp cho ắc quy và bộ nghịch lưu- Inverter. Bộ nghịch lưu sẽ tiếp tục biến đổi dòng một chiều nhận được thành điện áp đầu ra phù hợp với thiết bị sử dụng. Như vậy có thể thấy rằng khi lưới điện xảy ra bất kỳ sự cố nào thì thiết bị của bạn vẫn luôn được an toàn.
Bộ lưu điện UPS online cho máy chủ được thiết kế với công suất lớn, có thể mở rộng thời gian lưu điện bằng ắc quy lưu điện gắn trong lẫn gắn ngoài nên ngoài những thiết bị có tính chất tải thuần đặc biệt là server


Bộ lưu điện UPS online cho máy chủ – bo luu dien UPS online cho may chu


Liên hệ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật FREE:
Mr.Thanh – 0943 096 260 yahoo: sucman911 skype: thanhtran_nsp email: thanhtrannsp@gmail.com


 

Ads HMO

Ads HMO

Top