• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Đa phần đàn ông Nam Phi gặp vấn đề về tình dục

phongkhamkt2

Thành Viên Quen Thuộc
Khoảng 70% cánh mày râu ở Nam Phi bị mắc một trục trặc nào đó về dục tình, như liệt dương, xuất tinh sớm hoặc không đạt khoái cảm. Đó là số liệu tại một cuộc hội thảo về *** trước nhất ở châu Phi cuối tuần qua. Con số này là tương đối cao so với các nước phát triển.


Nghiên cứu thực hiện tại Western Cape đã đề cập đến những vấn đề hiện còn rất ít thông báo ở châu Phi. Tại Mỹ, con số ứng là khoảng 30%. Người ta vẫn chưa xác định được tại sao có sự chênh lệch đó. Xem thêm: bồn ngâm massage chân

Các bác sĩ tại hội nghị lo ngại rằng những trục trặc về dục tình này sẽ có ảnh hưởng sâu rộng tới đời sống con người, như gây khó khăn cho mối quan hệ, dẫn tới trầm cảm, hoặc đẩy người ta tới bạo lực.

Một nghiên cứu gần đây tại Nam Phi cho thấy nhiều đàn ông coi *** quan trọng hơn cả thức ăn và nơi ở. Đó cũng là lý do vì sao *** trở thành chủ đề ưu tiên hàng đầu tại Hội nghị sức khoẻ và quyền lợi tình dục lần đầu tiên ở châu Phi.

Rất nhiều biện pháp mới đang được phát triển để chữa trị chứng nhược dương. Và dù rằng tổn phí cao, nhiều đứa ở châu Phi sẵn sàng dốc ví tiền lép xẹp của mình để có được sự vui thú trong dục tình.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top