• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Da nâu đen nên tìm mua loại sữa tắm nào phù hợp?

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Những chị em sở hữu làn da bánh mật luôn mơ ước cải thiện làn da của mình. các loại sữa tắm làm trắng da

nào có thể giúp chị em da nâu có được làn da trắng mịn như mơ ước? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Sữa tắm một loại mỹ phẩm không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi gia đình hiện nay. Sữa tắm sẽ giúp cho da tươi sáng, mịn màng. Đặc biệt, việc chọn sữa tắm cho da nâu bẩm sinh để có được làn da sáng bóng và mịn đẹp là cả một quá trình. Vì hầu hết các sản phẩm trên thị trường chỉ có thành phần là chất làm trắng là chủ yếu. Hơn nữa, da trắng hay đen là do cấu trúc tự nhiên của gien nên dùng thuốc không thể thay đổi được màu sắc của da. Việc tác động từ bên ngoài chỉ có tác dụng rất hạn chế.

Theo quan niệm của người Á Đông, làn da trắng ngần của người phụ nữ cho thấy họ thuộc tầng lớp thượng lưu quí tộc, ngoài ra làn da trắng giúp họ trông trẻ hơn, da trắng có thể lấp đi những vết nhăn và dấu ấn tuổi tác, da trắng làm họ quyến rũ hơn…

VÌ vậy, dù đã được cảnh báo thường xuyên bởi các phương tiện truyền thông về những hậu quả nặng nề của các phương pháp tắm trắng và lột tẩy da vô tội vạ của các thẩm mỹ viện không đảm bảo chất lượng, các chị em vẫn tiếp tục đi tắm trắng mà không tìm hiểu về các phương pháp cũng như các kỹ thuật tắm trắng. Do đó, hậu quả là da không trắng mà còn dị ứng nổi nhiều mụn phải vào bệnh viện da liễu.

Cách tốt nhất mua sữa tắm cho da nâu là bạn nên biết rõ làn da của mình thuộc loại da nhờn, da khô, da nhạy cảm hay da hỗn hợp mà chọn sữa tắm phù hợp.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top