• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đá cho dân sướng, dân tin!

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
Cơn sốt bóng đá ở xứ Nghệ đang dâng cao khi NHM nơi đây rất háo hức và đã lên kế hoạch về việc săn tìm bằng được tấm vé vào sân xem trận SLNA-HN.T&T. Thầy trò HLV Hữu Thắng rất hiểu tình yêu của khán giả nhà dành cho mình nên họ sẽ đá một trận ấn tượng, như là món quà tri ân các CĐV thân yêu.
Thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ thi đấu bằng tất cả khả năng ở trận gặp HN.T&T

Đã có rất nhiều sự ngạc nhiên khi nhìn vào đội hình ra sân của SLNA trận gặp B.BD ở vòng 18 vừa qua. Những cầu thủ đang có phong độ cao trước đó là Đình Hoàng, Ngọc Hải, Văn Hoàn đã không đá chính.

Sở dĩ, các cầu thủ này không có tên trong đội hình xuất phát là bởi HLV Hữu Thắng muốn giữ cho họ, không phải nhận thêm thẻ phạt (vì mỗi cầu thủ đã nhận 2 thẻ vàng) để từ đó hội đủ điều kiện ra sân trong trận gặp HN.T&T vào cuối tuần này. Rõ ràng, ông Thắng coi trận gặp đội bóng Thủ đô là vô cùng quan trọng và muốn có đội hình mạnh nhất để “chiến” với đối thủ. Trong những ngày qua, SLNA thường xuyên thắt chặt kỷ luật, ban hành lệnh cấm trại. Ông Thắng muốn các học trò có được sự tập trung cao nhất nên đề phòng những yếu tố bên ngoài tác động đến tư tưởng của họ.

Trong số các sân bóng ở V-League, “chảo lửa” thành Vinh đã quá nổi tiếng về sự cuồng nhiệt, khán giả luôn được nêm chặt khắp 4 mặt sân. Mặt khác, khi V-League 2013 đang trôi về những vòng đấu cuối mà SLNA có cơ hội vô địch nên sự quan tâm của khán giả xứ Nghệ dành cho đội nhà vô cùng lớn. “Gặp HN.T&T, dù rất khó khăn, nhưng SLNA sẽ thi đấu bằng tất cả khả năng để đem đến cho người xem trận cầu ấn tượng. Với chúng tôi thì không có gì tuyệt vời hơn khi được chứng kiến những làn sóng người trên khán đài, sự cuồng nhiệt và mến mộ của khán giả nhà dành cho SLNA”, HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ.
HMO nguồn Bóng Đá Plus.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top