• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đánh giá Samsung Galaxy Note 7 và Galaxy Note 5

doichominhen

Lính mới
Dưới đây là loạt ảnh cho thấy sự khác biệt cơ bản giữa Note 5 cũ và thế hệ Galaxy Note 7 mới.

Phần cứng

Đúng như dự đoán, Note 7 “vay mượn” phổ quát chi tiết khoa học từ Galaxy S7 và S7 Edge: bộ vi xử lý cộng bộ nhớ RAM 4GB cùng một phiên bản bộ nhớ trong duy nhất - 64GB kèm thẻ nhớ mở mang MicroSD.


bên cạnh đó, sự thay đổi to nhất từ chiếc Note 5 lên Note 7 là kết cấu màn hình cảm ứng. Thay vì trang bị cho sản phẩm màn hình uốn cong hai bên như Note 5, Galaxy S6 Edge hay vừa mới đây nhất là S7 Edge, dòng Galaxy Note mới chỉ mang 1 cạnh uốn cong duy nhất. vì vậy, khi cầm trong tay, đồ vật sẽ giảm độ trót lọt trượt hơn song song cũng dị biệt hơn so với những “người tiền nhiệm”.

Edge UX cho phép người dùng tùy chỉnh các áp dụng thường dùng nhất, tiết kiệm tối đa các thao tác trên máy. sở hữu thể thấy, tính năng thuận tiện này được phát huy rẻ hơn trên màn hình có một cạnh uốn cong như Note 7. rộng rãi chuyên gia dự báo, Galaxy S8 sẽ với ngoại hình như vậy như trên.

bên cạnh đó, Samsung cũng phân phối cổng kết nối USB Type-C cho Note 7, đúng như mong chờ của các giáo đồ kỹ thuật. Chưa hết, cả thân máy cũng như bút cảm ứng S Pen cũng có khả năng chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IP68, tương tự như Galaxy S7. thành ra, bạn vẫn với thể tiêu dùng bút và máy ngay sau lúc ngâm trong môi trường nước.

>> thay màn hình samsung a5 2016 ở đâu

Bút S Pen


Qua thể nghiệm, độ nhạy áp suất của S Pen cũng tăng lên gấp đôi - 4.096, đầu bút cũng được co lại còn 0,7mm. có tính năng Air Command, khách hàng với thể chóng vánh truy vấn cập một số tính năng bằng phương pháp rê bút S Pen trên màn hình điện thoại. Điều này cũng khiến cho nâng cao đáng nói hiệu suất tiêu dùng vật dụng.

tuy nhiên, màn hình Note 7 được thiết bị thêm 1 chế độ chụp ảnh màn hình mới, cho phép khách hàng tạo ảnh dạng GIF từ những video tuỳ chọn trước.

Giao diện


Giao diện Touch Wiz mới 1 lần nữa lại được nhà sản xuất Samsung cải thiện, mang lại bố cục hợp lý hơn, hệ thống màu sắc cũng được tinh chỉnh lại cho thích hợp có phần cứng của máy. Năm nay, Note 7 mang tới bốn tuỳ chọn màu: Xanh Coral, Đen Onyx, Bạc Titan và Vàng Platinum.

Camera

một trong những điểm đổi thay đáng chú ý của Samsung về phần mềm chính là việc cung ứng 1 giao diện camera mới, tinh giảm nhiều tiện ích phụ và xếp đặt kỹ thuật hơn. mặc dù với chất lượng camera ngon hơn Note 5 nhưng Note 7 vẫn chỉ thừa kế độ phân giải của Galaxy S7: camera trước và sau lần lượt là 5MP/ 12MP.

Bù lại, điểm thú vị mới dành cho Note 7 là máy quét mống mắt ngay cạnh camera selfie. phòng ban này hoạt động xác thực và khá nhanh chóng, với chức năng giống như máy quét vân tay ( mở khóa điện thoại). Thêm vào đấy, dịch vụ còn tích hợp cho vật dụng một đèn chiếu sáng hồng ngoại, cho phép máy quét có thể hoạt động thấp ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu.

với thể thấy, Galaxy Note 7 vừa là sản phẩm của sự thừa kế những tính năng trên các chiếc Note và Galaxy S7 cũ, vừa là vật dụng sở hữu đủ những chức năng mới độc đáo và thú vị mà khách hàng cần.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top