• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Dựa lưng vào khán giả và NHM: 18h00 sân Vinh, SLNA - B.Bình Dương sẽ hơn chảo lửa

HMO

Administrator
Staff member
Xét về lực lượng, chủ nhà SLNA chúng ta bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng bù lại, họ có thể phát huy được tinh thần thi đấu máu lửa khi gặp các đối thủ mạnh hơn.

Trong trận lượt đi, SLNA dù thua nhưng đã tạo được niềm tin từ chính khán giả xứ Nghệ và NHM SLNA, và chiều nay, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ lại tiếp tục dựa lưng vào khán giả và NHM SLNA khi tiếp đón đội bóng đất Thủ.

Sự trở lại của Mạnh Hùng (giữa) sẽ giúp hàng thủ SLNA thêm chắc chắn. Ảnh: VSI
“B.Bình Dương ở thời điểm hiện nay rất mạnh và đang trong tốp cạnh tranh chức vô địch nên họ được đánh giá cao hơn chúng tôi. Cách đây một tuần, 2 đội đã gặp nhau và cho thấy nhận định đó là đúng khi họ có quá nhiều cầu thủ giỏi để lựa chọn phương án chiến thuật. Tuy nhiên, dù chúng tôi thua trong trận đấu đó nhưng tinh thần thi đấu của các cầu thủ SLNA là rất tốt. Vì vậy, ở trận tái đấu trên sân Vinh, nếu các em cứ giữ vững được tâm lý, tinh thần như thế thì tôi tin chúng tôi sẽ có kết quả tốt”, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chia sẻ như thế với PV trong buổi tập chiều qua trên sân Vinh.

Để chuẩn bị trận đấu chiều nay, thầy trò HLV Hữu Thắng cùng nhau tập ngày 2 buổi suốt cả tuần nay. Các bài tập chiến thuật đan xen với các buổi nhồi thể lực đủ khiến cho các cầu thủ SLNA toát hết mồ hôi. Nhưng chỉ tập luyện và thi đấu với tinh thần những chiến binh thôi là chưa đủ, mà SLNA cần phải có sự bổ sung về mặt con người cho hàng công để giải quyết tình trạng “chấp Tây” như thời gian qua.

Gần một tháng qua, BHL đội bóng xứ Nghệ dù đã rất tích cực quan sát, thậm chí là không hề khắt khe nhưng vẫn không chấm được ai. Rất may là sau khi V.Ninh Bình ngừng thi đấu ở V-League 2014 để điều tra tiêu cực, một số ngoại binh của CLB này bỗng nhiên thất nghiệp và SLNA đã tranh thủ được cơ hội để ký hợp đồng với Voinea Petrisor.

Chính sự bổ sung kịp thời của Voinea mà HLV Hữu Thắng đã an tâm “trả” lại vị trí sở trường cho Công Vinh ở bên cánh trái, còn ở cánh đối diện, tiền vệ Phi Sơn đã kịp thời bình phục chấn thương để có thể ra sân thi đấu trong chiều nay.

“Có thêm tiền đạo chúng tôi mới có nhiều phương án tấn công hơn và đối phương cũng khó bắt bài được các đợt lên bóng chúng tôi”, đội trưởng Công Vinh chia sẻ. Ngoài ra, trung vệ Mạnh Hùng sẽ trở lại sau án phạt để gia cố hàng thủ cho chủ nhà vốn đã quá mong manh và dễ bị khoan thủng như hiện nay.

Về phía B.Bình Dương, do đang ở trạng thái tâm lý thoải mái nên quá trình chuẩn bị của họ ở Nghệ An cũng không nhiều. Các cầu thủ B.Bình Dương chỉ có mặt trước khi trận đấu diễn ra chưa đầy 48 giờ đồng hồ, và họ cũng chỉ cần 30 phút tập làm quen với sân Vinh.

Một thành viên của BHL B.Bình Dương cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ cho trận đấu này rồi nên giờ đây cầu thủ chỉ cần ra sân và thi đấu mà thôi”.

Tâm điểm chú ý của khán giả Nghệ An chiều nay là việc lần đầu tiên trong sự nghiệp, bộ đôi Văn Bình - Văn Hoàn sẽ đứng ở bên kia chiến tuyến để chống lại các đồng đội cũ, chống lại đội bóng quê hương trên sân Vinh. Và theo như những gì họ đã thi đấu ở trận lượt đi thì gần như chắc chắn Văn Bình và Văn Hoàn sẽ chiến đấu hết mình cho đội bóng mới B.Bình Dương.
Theo TT & VH.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top