• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Dự án Topaz Home Quận 12 - đáp ứng nhu cầu phân khúc trung bình

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Du an can ho Topaz Home Quan 12 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình tạo lập một cuộc sống tương lai chắc chắn, “an cư lạc nghiệp” nơi chốn Sài Gòn náo nhiệt, đông đúc này chỉ với số vốn đầu tiên từ 170 triệu và 5 triệu góp mỗi tháng.

Thiết kế hiện đại đạt chuẩn Singapore
Dự án Topaz Home quận 12 được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore có mật độ xây dựng chỉ chiếm 55%, mảng xanh chiếm 45%, đảm bảo sự hòa hợp với thiên nhiên cho một không gian sống “xanh” hiện đại. Mỗi căn hộ được bày trí đón gió, ánh nắng từ tự nhiên giúp căn hộ luôn thoáng đãng, đem đến, sức khỏe cho gia chủ.
Với diện tích từ 50-70m2, thiết kế hiện đại có nhiều hướng nhìn đẹp, tầng đẹp hợp phong thủy tha hồ cho khách hàng chọn lựa.


Giá rẻ nhất khu vực phía Tây Tp.HCM
Dự án Topaz Home quận 12 sở hữu mức giá tốt và nổi trội nhất trong các dự án cùng phân khúc. Chỉ với số tiềntrước tiên từ 170 triệu và góp hàng tháng 5 triệu bạn đã có thể làm chủ tổ ấm ước mơ, khoảng 30% giá trị căn hộ, khách hàng được ngân hàng uy tín Vietcombank hỗ trợ vay 70% với lãi suất ưu đãi chỉ 7.5%/ năm.

Vị trí vàng phía Tây Bắc Thành Phố
Dự án Topaz Home quận 12 có địa điểm đắc địa 102 đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12 là nơi giao thoa của các tuyến đường huyết mạch.
Mặt tiền đường Phan Văn Hớn rộng 40m, dễ dàng lưu thông đến các quận Tân Bình, Hóc Môn, Gò Vấp, Tân Phú qua các tuyến đường huyết mạch Trường Chinh – Cộng Hòa hay đi đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Đồng Nai, Bình Dương.
Dự án Topaz Home quận 12 nằm sát ga tàu điện ngầm thuộc tuyến Bến Thành – Tham Lương, nhờ vậy khi tuyến metro này đi vào hoạt động, cư dân khi đến trung tâm thành phố, quận 1 chỉ tốn tầm 5 – 10 phút.

Nội thất thông minh đa chức năng
Đừng nghĩ chúng tôi bán căn hộ chung cư giá mềm quận 12, có địa điểm đẹp thì căn hộ sẽ không thể được trang bị nội thất thông minh, hiện đại, thế hệ mới đang được ưa chuộng ở các nước phát triển.
Dự án Topaz Home quận 12 không chỉ đơn giản chiếm hữu thiết kế hiện đại, thông minh mà còn có nội thất đa dụng có khả năng thu gọn, gấp, xếp gọn gàng khi không sử dụng giúp nhân đôi diện tích cho khoảng không khoáng đãng, không bị bó hẹp.

Topaz Home: “Căn hộ thông minh”
Dự án Topaz Home quận 12 sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi được sử dụng các công nghệ hiện đại cùng việc kết hợp cho phép gia chủ vừa có thể kiểm soát và điều khiển mọi thiết bị điện tử trong nhà từ xa một cách mau chóng và hiệu quả chỉ cần một cái gõ nhẹ trên smartphone, tablet hay máy tính cá nhân.
Bạn còn mong chờ gì ở một căn hộ cho bạn xây đắp tổ ấm hay một không gian an nhàn, yên tĩnh mỗi khi bạn trở về nữa? Hãy đến với du an Topaz Home quan 12, nơi đi đầu mang những giá trị thực thụ đến với bạn, để nhà thực sự là “nhà” theo đúng ý nghĩa của nó.

HOTLINE: 093 999 0388
 

Ads HMO

Ads HMO

Top