• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Dự án liên kết gà sạch đạt giải Nhất ý tưởng khởi nghiệp

HMO

Administrator
Staff member
"Dự án liên kết gà sạch và các vật nuôi, cây trồng khác theo chuỗi giá trị từ sản xuất đến tiêu dùng" đã đạt giải Nhất cuộc thi “Ý tưởng, dự án khởi nghiệp” năm 2017 trong thanh niên trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Tối ngày 7/7, tại Thành phố Vinh - Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức lễ tuyên dương “Thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi” và trao giải cuộc thi “Ý tưởng, dự án khởi nghiệp” trong thanh niên trên địa bàn tỉnh Nghệ An năm 2017.


Ông Lê Xuân Đại – Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An trao giải nhất cho “Dự án liên kết gà sạch và các vật nuôi, cây trồng khác theo chuỗi giá trị từ sản xuất đến tiêu dùng” của 2 thanh niên Nguyễn Kim Hồ và Trần Hữu Đức tại xã Thịnh Thành, Yên Thành, Nghệ An.
Đầu năm 2017, hưởng ứng Chương trình “Thanh niên khởi nghiệp” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động, nhằm hỗ trợ phong trào khởi nghiệp và thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo, khơi dậy ý chí khát khao, mong muốn được lập thân, lập nghiệp làm giàu bằng sức lực, tri thức trong thanh niên. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nghệ An đã phát động chương trình thanh niên Nghệ An khởi nghiệp và tổ chức Cuộc thi Ý tưởng, dự án khởi nghiệp trong thanh niên trên địa bàn toàn tỉnh.

Sau một thời gian triển khai, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 53 bài dự thi với nhiều ý tưởng, dự án khác nhau, các dự án đều hướng đến sự phát triển bền vững, sự an toàn cho người tiêu dùng, đây là điều mà xã hội đang rất quan tâm và mong muốn được sử dụng các sản phẩm của các bạn.

Các gương mặt được tuyên dương năm nay được xét chọn từ nhiều ngành, nghề khác nhau như chăn nuôi trang trại, sản xuất kinh doanh nước khoáng, may mặc, thời trang, sản xuất nhôm kính,… hầu hết các bạn đều gặp rất nhiều khó khăn khi mới bắt đầu lập nghiệp; tuy nhiên với ý chí quyết tâm, tinh thần vượt khó sáng tạo, cùng với sự hỗ trợ, giúp đỡ một phần của tổ chức Đoàn, Hội; các cấp, ngành các bạn đã thành công.

Theo đó, Ban tổ chức đã chọn ra được 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 2 giải Khuyến khích. Giải Nhất thuộc về “Dự án liên kết gà sạch và các vật nuôi, cây trồng khác theo chuỗi giá trị từ sản xuất đến tiêu dùng” do 2 thanh niên Nguyễn Kim Hồ và Trần Hữu Đức tại xã Thịnh Thành, Yên Thành, Nghệ An sáng lập.

Đồng thời tại buổi lễ BTC đã trao giải cho 29 gương mặt thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi đến từ 21 huyện thành thị tại Nghệ An.

Theo Thu Hiền (Dân Trí)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top