• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Dự án căn hộ Topaz Home sinh ra để tạo dựng tổ ấm tương lai cho bạn

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Vị trí dự án Topaz Home quận 12 – Cho cuộc sống thêm ý nghĩa

Vị trí dự án Topaz Home quận 12 được xem là vị trí vàng của quận 12, TP.HCM đem lại việc lưu thông thuận lợi cho bạn và người thân phục vụ cho công việc và đời sống tốt hơn. Chỉ với 170 triệu vốn ban đầu và 5 triệu góp mỗi tháng, bạn đã có thể sở hữu ngay căn hộ thiết kế chuẩn phong cách Singapore cùng những tiện ích vượt trội. Du an can ho Topaz Home Quan 12 sở hữu mức giá cạnh tranh và dẫn đầu trong các dự án cùng phân khúc. Chỉ với số tiền ban đầu từ 170 triệu và góp hàng tháng 5 triệu bạn đã có thể làm chủ tổ ấm mơ ước, tương đương 30% giá trị căn hộ, khách hàng được ngân hàng uy tín Vietcombank hỗ trợ vay 70% với lãi suất ưu đãi chỉ 7.5%/ năm.

Dự án hiện đại phong cách Singapore
Dự án Topaz Home quận 12 được thiết kế theo chuẩn Singapore có mật độ xây dựng chỉ chiếm 55%, mảng xanh chiếm 45%, đảm bảo sự hài hòa với thiên nhiên cho một không gian sống “xanh” hiện đại. Mỗi căn hộ được bố trí đón gió, ánh nắng từ thiên nhiên giúp căn hộ luôn thông thoáng, mang lại sức khỏe cho chủ nhà.
Với diện tích từ 50-70m2, phong cách hiện đại có nhiều view đẹp, tầng đẹp phù hợp phong thủy thoải mái cho khách hàng chọn mua.

Vị trí vàng
Vị trí dự án Topaz Home quận 12 có vị trí vàng 102 đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12 là nơi giao của các tuyến đường lớn.
Mặt tiền đường Phan Văn Hớn rộng 40m, dễ dàng lưu thông đến các quận Tân Bình, Hóc Môn, Gò Vấp, Tân Phú qua các giao lộ huyết mạch Trường Chinh – Cộng Hòa hay đi đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Đồng Nai, Bình Dương.


Vị trí dự án Topaz Home quận 12 còn nằm liền kề cụm cao ốc văn phòng Etown, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 22A, đường Trường Chinh rộng 60m, khu công nghiệp Tân Bình…

Topaz Home: “Căn hộ thông minh”
Vị trí dự án Topaz Home quận 12 không chỉ tiện lợi mà còn sẽ khiến bạn ngạc nhiên với một căn hộ được ứng dụng các công nghệ tiên tiến được tích hợp cho phép gia chủ vừa có thể quản lý mọi thiết bị điện tử trong nhà từ xa một cách hiệu quả chỉ cần một cái chạm nhẹ trên smartphone, tablet hay máy tính cá nhân.

Tiện ích vượt trội
Căn hộ Topaz Home quận 12 có công viên cây xanh và hồ bơi tiêu chuẩn được bố trí nằm giữa lòng các tòa nhà cho một không gian thông thoáng, mát mẻ.
Còn gì tuyệt vời bằng cảm giác vùng vẫy dưới làn nước mát hay nhâm nhi những ly cocktail tươi ngon trong những ngày hè nóng bức bên gia đình.
Các trung tâm thương mại, trung tâm thể thao, nhà hàng ăn uống, khu vui chơi, … được bố trí ngay dưới tầng trệt vô cùng tiện lợi.
Chung cư Topaz Home nằm trong khuôn viên khu dân cư thương mại dịch vụ đông đúc rộng 38ha, ở đây được quy hoạch đồng bộ nhằm phát triển khu đô thị mới.
Vị trí dự án Topaz Home quận 12 cho bạn cuộc sống “đáng sống” với những tiện ích trong bán kính 2 km từ dự án: Trung tâm tài chính, Trung tâm thương mại, Bệnh viện, Hệ thống trường học khép kín từ mẫu giáo đến đại học, Nhà hàng, Khách sạn 3-5 sao, nhà hát lớn, Khu văn hóa vui chơi giải trí…
Thêm vào đó, hệ thống an ninh 24/24 sẽ khiến bạn và gia đình hoàn toàn an tâm về cuộc sống hay mỗi khi vắng nhà nhiều ngày.

Nội thất thông minh tiên tiến
Đừng nghĩ chúng tôi bán nhà chung cư giá thấp quận 12, có vị trí tốt thì căn hộ sẽ không thể được lắp đặt nội thất thông minh đang được ưa chuộng ở các nước phát triển.
Căn hộ Topaz Home quận 12 không chỉ đơn thuần sở hữu thiết kế tinh tế mà còn có nội thất đa dụng có khả năng thu gọn, gấp, xếp ngăn ngắn khi không sử dụng giúp tăng diện tích cho không gian thoải mái.
Bạn còn mong đợi gì ở một tổ ấm cho bạn xây dựng tổ ấm hay một không gian an nhàn mỗi khi bạn trở về nữa? Vi tri du an Topaz Home quan 12, nơi đi đầu mang những giá trị đích thực đến với bạn, để nhà thực sự là “nhà” theo đúng nghĩa của nó
.
LIÊN HỆ: 093 999 0388
 

Ads HMO

Ads HMO

Top