• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Dự án căn hộ được mong đợi nhất 2016 sắp ra mắt

Binhboong92

Lính mới
Những bí mật, con số về dự án siêu khủng tại tọa độ trọng điểm của thủ đô đang dần được hé lộ và trông mong nhất trong các Căn hộ của Vinhomes từ trước đến nay. nằm tại vị trí xoàn mảnh đất địa linh nhân tài tụ hội tinh hoa và khí vượng Vinhomes Metropolis Liễu Giai với vị thế uy phong, cộng đồng cư dân thứ hạng Chế tạo môi trường sống trong lành, tiện nghi xứng tầm thứ hạng.

Xem thêm Mở bán chung cư thanh hà cienco 5 giá 10tr rẻ nhất thị trường


vị trí trọng tâm của chính giữa

Nằm tại số 29 Liễu Giai – vị trí kim cương, nơi được kiểm tra là vị trí trung tâm của trọng tâm, nơi tụ hợp tinh hoa, khí vượng của của mảnh đất ngàn năm văn hiến Vinhomes Metropolis đồng thời hệ thống liên lạc đồng bộ kiến tạo nên một khu thị thành thứ hạng, tiêu chuẩn 5 sao xứng tầm thứ hạng.

nằm tại địa điểm giao nhau giữa ba quận: Cầu Giấy, Ba ĐÌnh, Đống Đa song song thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ trên tuyến đường huyết quản của thành phố Vinhomes Metropolis Liễu Giai giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí trọng tâm của thị thành mà không phải mất quá nhiều thời buổi. Từ Vinhomes Metropolis Liễu Giai cư dân chỉ mất 10 phút đến Hồ Tây, 5 phút tời hồ Ngọc Khánh, 3 phút đến hồ Thủ Lệ, 20 phút đến phi trường quốc tế Nội Bài.

Đặc biệt, xung quanh dự án căn hộ rất gần các chính giữa, các đại sứ quán, khu ngoại giao đoàn, trường Đại học thế giới, trường các cấp, cạnh các chính giữa thương mại, vui chơi giải trí, cao ốc văn phòng lớn. Không chỉ vậy với vị trí chính giữa của trọng tâm Vinhomes Metropolis Liễu Giai còn nằm xung quanh các công viên cây xanh, bốn hướng giáp hồ.

vị trí kim cương, tọa độ trọng tâm của trọng tâm Vinhomes Metropolis Liễu Giai đã tạo nên cơn sốt trên thị trường trong suốt những ngày qua, Căn hộ thu hút được mọi sự lưu ý và là Căn hộ được mông chờ nhất năm 2016.

tiện Dụng vượt trội

nối tiếp những thành công của tất cả các dự án căn hộ chung cư trước cùng với được thừa hưởng hệ tầng đồng bộ, ích lợi nhất của đô thị cùng sự đầu tư vượt trội về tất cả các lĩnh vực Vinhomes Metropolis Liễu Giai vị thế oai phong, xứng tầm thứ hạng với các dịch vụ và tiện nghi đạt tiêu chuẩn 6 sao.

Được tư vấn thiết kế và xây dựng bởi doanh nghiệp Atkin Vinhomes Metropolis Liễu Giai với hệ thống tiện Dụng: trọng tâm thương nghiệp, trường liên cấp Vinschool, siêu thị Vinmart, bể bơi, vườn nổi, khu vui chơi giải trí…Vinhomes Metropolis Liễu Giai phục vụ nhu cầu tốt nhất của cư dân. Với ý tưởng thiết kế mới, đương đại, năng động hòa hợp cùng không gian và tự nhiên sống trong sạch Vinhomes Metropolis Liễu Giai sẽ là nơi an cư lý tưởng, môi trường sống xanh ngay giữa lòng Hà Nội.

Đặc biệt, lần trước hết tại Hà Nội ý tưởng khu vườn nổi với những tiểu cảnh khôn cùng quyến rũ mang đến một không gian thư giãn lý tưởng cho cư dân sau những giờ khắc làm việc bít tất tay, những ồn ào, xô bồ của cuộc sống chật hẹp ngoài kia. Đến đây, cư dân sẽ được trải nghiệm không gian sống mới, sống xanh giữ vùng tươi mát ngay trong lòng trung tâm thành thị. Đến với Vinhomes Metropolis Liễu Giai cư dân sẽ được tận hưởng một không gian sống trong lành, tiện nghi đồng bộ và vượt trội. Không chỉ vậy Vinhomes Metropolis Liễu Giai còn là nơi xây dựng mái ấm yêu thương, hạnh phúc cho mình.

đẳng cấp khác biệt

So với những dự án căn hộ chung cư trước của Vinhomes thì đến Căn hộ Vinhomes Metropolis được tập đoàn Vingroup đàu tư một vượt trội hơn hẳn. Với mục tiêu hướng đến một không gian sống trong sạch, đẳng cấp Vinhomes Metropolis Liễu Giai với hệ thống cây xanh, vườn nổi, hệ thống tiện Dụng đương đại Chế tạo cho cư dân cuộc sống đẳng cấp và vượt trội.

Tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai được trang bị đầy đủ hệ thống, ích lợi vượt trội theo tiêu chuẩn thế giới 5 sao. Với địa điểm trọng tâm của trọng điểm, thủ đô của thủ đô Vinhomes Metropolis Liễu Giai hứa sẽ là noi an cư lý tưởng cho những người thành đạt, nơi mang đến khí vượng và may mắn cho cư dân toàn khu thành thị., Vinhomes Metropolis Liễu Giai vị thế uy phong – cộng đồng thứ hạng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top