• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Dở khóc dở mếu với cô nàng có ria mép

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Con gái mà có ria mép quả thực rất “kỳ”. Hiện tượng này không gây nguy hiểm cho sức khỏe nhưng lại khiến nhiều bạn gái “khóc dở mếu dở” tìm mọi cách để che dấu đi.

Chính vì tự ti cùng tâm lý nóng vội muốn “dọn” sạch đám lông vô duyên này ra khỏi khuôn mặt, nhiều Eva đã áp dụng những phương pháp không hiệu quả, thậm chí gây nguy hiểm như:


>>> cách tẩy lông nách tại nhà

-Dùng dao cạo: cách này khá nhanh và đơn giản, chỉ cần sử dụng dao lam và cạo sạch đám lông cứng đầu là bạn đã lấy lại tự tin. Tuy nhiên, sau 1 thời gian, lông có thể mọc lại như thường, có thể còn nhanh và rậm hơn. Ngoài ra, nếu không cẩn thận, rất có thể sẽ khiến da bị tổn thương nghiêm trọng.

- Wax lông: đây là phương pháp tẩy ria mép rất phổ biến. Thường thì các bạn nữ sẽ tự mua miếng dán wax lông tại siêu thị hoặc tự chế sáp wax lông để thực hiện tại nhà. Phương pháp waxing lông tuy không gây nguy hiểm nhưng trong quá trình thực hiện có thể khiến bạn đau đớn.

- Kem tẩy lông: kem tẩy lông chứa hóa chất có tác dụng bẻ gãy liên kết của sợi lông và khiến chúng tự rụng. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này mang lại còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Với những người có làn da nhạy cảm, rất dễ bị kích ứng, mẩn đỏ.

Lời khuyên cho bạn


Hiện nay, triệt lông vĩnh viễn với New E-Light Plus phiên bản mới nhất là phương pháp đem lại hiệu quả vượt trội. Chúc bạn lấy lại sự tự tin vốn có.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top