• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Dọa tung ảnh nóng, cắt tai để đòi 100 triệu đồng

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 7.4, CA huyện Nam Đàn đã bắt tạm giam Nguyễn Thị Thùy (31 tuổi, trú tại Hậu Lộc, Thanh Hóa) về tội cưỡng đoạt tài sản. Thùy lấy tên giả là Lan để cặp với một người đàn ông ở xã Xuân Hòa, huyện Nam Đàn.

Thấy gia đình bà Nguyễn Thị Hiên - hàng xóm của người đàn ông nói trên - có hai cô con gái, một đang học đại học và một đang học THPT nên thị có ý định lừa đảo. Đầu tháng 3 vừa rồi, Thùy lân la nói chuyện tướng số rồi “phán” nhà bà Hiên có chuyện chẳng lành, phải cúng đuổi tà ma. Bà Hiên tin lời nên đã mất với Thùy 25 triệu đồng.

Tiếp theo, ngày 18.3, Thùy đã nhắn tin cho bà Hiên rằng, hai con gái của bà quan hệ tình dục bị quay clip. Nếu bà Hiên không đưa 30 triệu đồng thì sẽ tung clip *** lên mạng... Đến ngày 27.3 Thùy yêu cầu bà Hiên phải nộp đủ 100 triệu đồng, nếu không sẽ xẻo tai con gái. Ngày 29.3, khi Thùy đang nhận tiền và giao đĩa video giả cho bà Hiên thì bị bắt.
ĐA nguồn CANA.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top