• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Dọa đốt hộ chiếu Messi, cảnh sát Dubai suýt ngồi tù

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Viên cảnh sát làm việc tại sân bay quốc tế Dubai (UAE) may mắn không phải ngồi tù do tội đăng hộ chiếu của siêu sao Lionel Messi trên mạng xã hội.
Trước đó, nguyên nhân khiến viên cảnh sát này từng bị tòa tuyên án phạt tù 1 tháng là do vi phạm quyền riêng tư của cầu thủ người Argentina và lạm dụng mạng xã hội để mưu cầu lợi ích cho bản thân.
->>>> xem ket qua bong da 24h video
Nhưng sau khi luật sư kháng án, anh chàng cảnh sát kia may mắn được tha bổng vì xét thấy không có hành vi gây hại đối với Lionel Messi. Bản thân anh này cũng thừa nhận sai lầm và gửi lời xin lỗi đến siêu sao đang khoác áo Barcelona.


Sự cố về hộ chiếu của Messi xảy ra cuối năm 2015 khi cầu thủ này tới Dubai dự lễ trao giải Globe Soccer Awards. Vào lúc tiếp nhận hộ chiếu của Messi, viên cảnh sát kia đã tranh thủ lúc Messi không để ý liền chụp hình và quay lại clip.

Sau đó, anh đăng lên mạng xã hội kèm theo chú thích: “Đây là hộ chiếu của Messi. Cậu ta đang ở Dubai. Tôi sẽ làm gì bây giờ, đốt hộ chiếu hay trả lại? Nhưng thôi, cậu có thể đi”.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top