• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tốt nhất ở đâu

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Bạn đang đi tìm cho mình một phương pháp triệt lông hữu hiệu.Phương pháp triệt lông vĩnh viễn này liệu có an toàn không?Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu ?Cơ sở nào uy tín nhất? Tất cả thắc mắc đó đều có trong bài viết dưới đây của mình.Bạn cứ từ từ tham khảo nhé!chúc bạn có một sự lựa chọn sáng suốt.

>> Giá triệt lông vĩnh viễn

Hiện nay, triệt lông bằng công nghệ Diode Laser được xem là giải pháp làm đẹp tối ưu dành cho chị em phụ nữ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống sóng Laser Diode và sóng RF (Radio frequency), có khả năng triệt sạch các sợi lông từ gốc tới ngọn trong một thời gian ngắn. Với sự khác biệt như vậy thì triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu là hợp lý?


Dioder Laser là công nghệ mới tiến bộ vượt bậc, khắc phục mọi điểm yếu của các công nghệ cũ, bán dẫn phát ra tia sáng bước sóng 808nm là bước sóng đã được cục quản lý dược phẩm Mỹ công nhận là đạt kết quả loại bỏ lông tới 100% tất cả các loại lông dù là nhỏ nhất. Diode Laser có tính năng an toàn cao, với bước sóng 808nm chỉ được hấp thụ bởi melamin trong mầm nhú của màng lông mà không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như của các công nghệ Laser khác hay IPL trước kia. Vì vậy, công nghệ này bỏ 100% sợi lông, hoàn toàn vô hại với làn da và sức khỏe.

Được thiết kế theo cấu tạo đầu phát sáng 10x5mm sử dụng kỹ thuật quét điểm di động liên tục nên có khả năng triệt lông với tốc độ nhanh, rút ngắn thời gian thực hiện xuống còn 10 phút một vùng kết hợp với đầu làm lạnh đá Saphire với nhiệt độ -10 độ C nên mỗi khi ánh sáng phát ra đều có cảm giác mát lạnh, khiến mạch máu co lại khi đó tia laser được hấp thụ tốt hơn giúp cho quá trình triệt lông đạt hiệu quả cao hơn.Mỗi người có gốc nang lông khác nhau, nên công nghệ Laser diode được thiết kế với nhiều mức độ ánh sáng khác nhau phù hợp với từng loại sắc màu và tính chất của sợi lông.

Tại Thẩm mỹ viện Dr.spiller skinlab, giá triệt lông được tính theo lần điều trị. Mỗi lần điều trị giá sẽ không cao lắm và dao động từ vài trăm ngàn tới vài triệu đồng.Giá cả chỉ là một phần nhỏ nếu phương pháp của chúng tôi giúp bạn bỏ được lỗi lo này đúng không?

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về câu hỏi triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền? của bạn. Chúc bạn sớm có kết quả triệt lông tốt nhất để có làn da trắng sáng, căng mịn hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết : Tắm trắng ở đâu tốt nhất

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top