• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam dịch vụ nâng mũi bọc sụn là gì và thế nào

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Từ lâu em đã có tìm hiểu về các phương pháp nâng mũi của Hàn Quốc vì em rất hâm mộ vẻ đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ của các ngôi sao Hàn. Mới đây em được biết có phương pháp nâng mũi bọc sụn, em rất tò mò muốn biết nâng mũi bọc sụn là gì ạ?
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Thu Cúc Sài Gòn. Với câu hỏi nâng mũi bọc sụn là gì của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Mũi cao thon nhỏ giúp cho phái nữ thêm phần quyến rũ

thucucsaigon.com/nang-mui-boc-sun Nâng mũi bọc sụn là một tiểu phẫu thẩm mỹ, bằng cách cấy ghép kết hợp sụn nhân tạo cao cấp và sụn tự thân được lấy từ sụn sườn, vành tai, sụn vách ngăn… giúp cho dáng mũi sau khi nâng cao và mềm mại hơn.
Ngoài nâng mũi bọc sụn thì hiện nay Thu Cúc còn có nhiều phương pháp nâng mũi hiện đại khác cũng mang lại hiệu quả rất cao đó là: nâng mũi S line cơ bản, nâng mũi S line cấu trúc, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy. Tùy vào mong muốn của mỗi người mà khách hàng Thu Cúc sẽ được bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp nhất.

Khi đến thực hiện nâng mũi tại Thu Cúc, khách hàng sẽ được thăm khám tình trạng mũi tự nhiên, bằng con mắt chuyên môn, các bác sĩ sẽ đưa ra những tư vấn cụ thể về dáng mũi cũng như cách thực hiện cho bạn hiểu và yên tâm hơn. Sau đó, bạn sẽ được khám sức khỏe, xét nghiệm máu, thử phản ứng với thuốc để mang lại an toàn cho phẫu thuật.

Khi tất cả những khâu trên đã được hoàn thành, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ thẩm mỹ, xác định vùng mũi cần được can thiệp một cách chính xác nhất rồi gây tê tại chỗ. Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn sẽ được diễn ra trong khoảng 45-60 phút mà không hề gây đau đớn. Bằng tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, đồng thời trải qua nâng cao trình độ chuyên môn tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới, chắc chắn các bác sĩ Thu Cúc sẽ mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ hài lòng nhất.
Nguồn: Nâng mũi bọc sụn là gì
 

Ads HMO

Ads HMO

Top