• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hải Phòng Dịch vụ nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền ở cần thơ

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Em tên là Nguyễn Hà Băng, 20 tuổi. Em rất muốn nâng mũi bọc sụn vì em nghe nói nâng mũi bằng phương pháp này mũi lên dáng rất mềm mại và tự nhiên. Xin bác sĩ cho em hỏi nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu?
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Thu Cúc Sài Gòn. Với câu hỏi nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Mũi thon cao thu hút mọi góc nhìn

Nâng mũi bọc sụn là một trong những phương pháp nâng mũi hiện đại được yêu thích hàng đầu hiện nay. Bắt nguồn từ Hàn Quốc, trải qua nhiều nghiên cứu, nâng mũi bọc sụn là bước phát triển vượt bậc trong công nghệ làm đẹp. Với sự cập nhật nhanh chóng các phương pháp làm đẹp mới, Thu Cúc đã có dịch vụ nâng mũi bọc sụn cho các chị em với chi phí là 20 triệu.

Không giống như những phương pháp nâng mũi truyền thống, nâng mũi bọc sụn không chỉ nâng cao sống mũi bằng chất liệu sụn nhân tạo đơn thuần mà còn kết hợp với sụn tự thân được lấy từ sụn vành tai, sụn vách ngăn… Trong đó, sụn nhân tạo được sử dụng nâng cao sống mũi còn sụn tự thân được cấy ghép vào đầu mũi giúp mũi không chỉ cao mà còn mềm mại tự nhiên hơn.
Ngoài nâng mũi bọc sụn, hiện nay Thu Cúc cũng có phương pháp nâng mũi kết hợp với sụn tự thân khác nữa đó là nâng mũi S line cơ bản và nâng mũi S line cấu trúc. Tùy vào dáng mũi và mong muốn của mỗi người mà khi đến Thu Cúc, các bác sĩ sẽ có những tư vấn lựa chọn cách thực hiện sao cho phù hợp nhất.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi và công nghệ hiện đại, Thu Cúc đảm bảo sau nâng mũi, dáng mũi của bạn sẽ cao và phù hợp với các nét trên khuôn mặt. Đặc biệt, sau phẫu thuật nâng mũi, bạn có thể ra về luôn trong ngày mà không cần nán lại bệnh viện. Qúa trình chăm sóc hậu phẫu rất đơn giản, bạn chỉ cần uống thuốc theo đơn của bác sĩ khoảng 5-7 ngày là mũi sẽ hết sưng và lên dáng đẹp như mong muốn.
Hy vọng những tư vấn trên đây của chúng tôi hữu ích cho câu hỏi nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu của bạn.
Nguồn: Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu
 

Ads HMO

Ads HMO

Top