• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Dịch vụ nâng mũi bằng Liftderm S 5D đẹp

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Chào bác sĩ, em đang có ý định đi sửa mũi vì mũi em rất xấu, sống mũi thì tẹt, cánh mũi thì to bè lại còn hơi lệch. Em nghe nói nâng mũi bằng liftderm s 5d sẽ khắc phục được tất cả những vấn đề trên nên định lựa chọn dịch vụ này. Các bác sĩ tư vấn giúp em với ạ.
Bạn Lê Linh thân mến, rất vui và cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin cung cấp một số thông tin để giải đáp cho thắc mắc của bạn như sau:

Chiếc mũi cao thanh tú là mơ ước của nhiều người nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên

Chiếc mũi có ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể khuôn mặt, mũi được coi là điểm nhấn vô cùng có sức hút. Một chiếc mũi cao thẳng, thon gọn là ước ao của rất nhiều người. Nhưng do đặc điểm về gen cùng các yếu tố di truyền khác mà đa số người châu Á, trong đó có Việt nam thường sở hữu chiếc mũi thấp, cánh mũi bè, đầu mũi to và ngắn…
Với sự phát triển của y học nói chung và lĩnh vực thẩm mỹ nói riêng, khắc phục nhược điểm về mũi chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Đặc biệt, đúng như tìm hiểu của bạn Lê Linh, nâng mũi bằng Liftderm S 5D chính là giải pháp hoàn hảo cải thiện khiếm khuyết ngoại hình này.

Nâng mũi Liftderm S 5D là phiên bản nâng cấp của dịch vụ nâng mũi Liftderm S, có khả năng tái cấu trúc mũi, mang đến dáng mũi đẹp chuẩn, đẳng cấp ở mọi góc nhìn. Đây là công nghệ nâng mũi mới nhất năm 2017 đã và đang được ứng dụng hiệu quả tại bệnh viện Thu Cúc. Ngay từ khi ra mắt, nâng mũi Liftderm S 5D đã tạo nên cơn sốt bùng nổ tại Việt Nam, rất được giới trẻ ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội của nó, đó là:
– Chất liệu sụn đẳng cấp: Tại Bệnh viện Thu Cúc sử dụng những chất liệu sụn uy tín, đẳng cấp là sụn sinh học định hình Megaderm hoặc sụn Bistool (sụn vô bào nhân tạo). Đây đều là những chất liệu sụn đang được ưa chuộng nhất hiện nay trên thế giới. Tùy vào tình trạng dáng mũi của từng người, bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn sụn mũi phù hợp nhất.
– Kỹ thuật thực hiện tiên tiến, hiện đại: Bác sĩ sẽ đo đạc phân tích cụ thể tỉ lệ khuôn mặt để đưa ra các thông số về kích thước hoàn hảo cho dáng mũi ở mọi góc độ. Từ đó giúp lựa chọn dáng mũi phù hợp cả về mong muốn lẫn sự hài hòa về y khoa. Nhờ kỹ thuật thực hiện chính xác đến từng milimet, nâng mũi bằng Liftderm S 5D sẽ tái cấu trúc toàn bộ dáng mũi từ sống mũi, trụ mũi, đầu mũi, xương mũi đến vách ngăn.
– Hiệu quả thẩm mỹ cao: Không chỉ nâng cao sống mũi, thon gọn cánh mũi, dựng cao đầu mũi mà bất kỳ khuyết điểm nào ở mũi cũng được khắc phục triệt để, đem lại mức độ hài lòng của khách hàng lên tới hơn 95%. Bạn không còn phải nhờ đến các tips make-up giúp mũi cao mà có thể tự tin thoải mái selfie ở mọi góc hình.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top